CÓ NÊN MUA CONTAINER 10 FEET HAY KHÔNG?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại container phục vụ cho vận chuyển hàng hóa với nhiều kích thước đa dạng khác nhau. Trong đó, nhu cầu sử dụng container của các doanh nghiệp vận tải thường là các loại container 20 feet, 40 feet hay thậm chí 45 feet. Vậy có nên mua container 10 feet hay không?

Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Container 10 feet ít được ưa chuộng hơn so với các loại container có kích thước lớn hơn. Nhưng không vì thế mà container 10 feet hiện nay không tìm được chỗ đứng trên thị trường. Tuy có kích thước nhỏ, container 10 feet vẫn có thể mang lại nhiều lợi ích hoàn toàn trái ngược dành cho người sử dụng.

Container 10 feet trước hết có thể dùng để làm kho chứa hàng hóa tạm thời. Có 2 loại container 10 feet phổ biến đó chính là container khô 10 feet và container lạnh 10 feet. Tùy thuộc vào tính chất cũng như điều kiện bảo quản của hàng hóa mà người sử dụng có thể lựa chọn loại container phù hợp.

Một ưu điểm của container lạnh 10 feet chính là nhờ có diện tích nhỏ nên container này có thể làm lạnh rất nhanh.

  • Do đó, việc bảo quản hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều so với các loại container lạnh có diện tích lớn hơn như container 20 feet hoặc 40 feet hiện nay.

Không chỉ làm kho chứa hàng, container 10 feet còn có thể làm văn phòng làm việc.

  • Nếu bạn không có một mặt bằng quá rộng thì việc sử dụng container 20 feet hay 40 feet là điều không thể. Chính vì vậy, container 10 feet chính là sự lựa chọn tốt nhất cho một văn phòng không quá đông người và không có diện tích mặt bằng rộng.

Ngoài ra container 10 feet còn được sử dụng để xây dựng nhà vệ sinh.

  • Nhà vệ sinh di động đi theo công trình của doanh nghiệp cũng là một yếu tố mà nhiều người phải bàn đến. Nhờ có container 10 feet, việc vận chuyển những nhà vệ sinh di động này đã không còn trở nên vất vả.

  • Với nhiều ứng dụng như vậy, container 10 feet hiện nay đang dần trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Theo đó, bạn cần sáng suốt để có thể lựa chọn được một công ty uy tín tìm mua container 10 feet chất lượng nhất.

  • Để trả lời cho câu hỏi “Có nên mua container 10 feet hay không?”, saigoncontainer hoàn toàn có thể tự tin khẳng định là “Có!”. Với tất cả những lợi ích trên, không có lý do gì người sử dụng có thể từ chối một chiếc container 10 feet với giá thành phải chăng nhưng lại vô cùng đa dụng.

  • Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu container 10 feet ngay hôm nay với giá thành và chất lượng tốt nhất thị trường!