Có nên công khai giá bán container văn phòng tại tp.hcm không?

Mỗi khi quý khách muốn biết giá container văn phòng 40 feet , giá thuê container văn phòng 20 feet…đều có thế tìm hiểu qua các trang như google, cốc cốc, firefox,…

Nhưng mà hầu hết các nhà cung cấp trong đó có cả saigonontainer chúng tôi đều không ghi chi tiết giá bán của mình. Nguyên nhân tại sao lại làm như vậy?

Có nên công khai giá bán container văn phòng tại tp.hcm không?

Có nên công khai giá bán container văn phòng tại tp.hcm không?

Lợi ích của việc không công khai giá bán chi tiết các loại container văn phòng tại tp.hcm

  • Lợi ích đầu tiên của việc KHÔNG công khai giá container 20 feet là bảo vệ được khách hàng. Rất nhiều người nghĩ rằng buôn bán mà không có đề cập đến giá, phải chăng trang này lừa đảo hay giá cả sẽ lên xuống tùy theo khách hàng.
  • Xin thưa với các bạn, với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực mua bán và cho thuê container các loại, saigonontainer đã và đang cung cấp rất nhiều sản phẩm cho khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sản phẩm của chúng tôi nhận được nhiều sự khen ngợi và lòng tin từ khách hàng.
  • Đó là vinh dự và tự hào của chùng tôi, đồng thời chính khách hàng sẽ là những nhà đánh giá phê bình chân thật nhất tạo lên tên tuổi và uy tín của công ty trên thị trường.Khi công khai giá, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết được món đồ đó có phù hợp với mình hay không rồi mới mua. Đây cũng là điều dễ hiểu! 
  • Nhưng đứng trên cương vị của người bán hàng, chúng ta thường thấy là khách hàng hay để lại lời nhắn (bình luận) về địa chỉ, số điện thoại ngay tại các website của công ty để tiện liên lạc trao đổi thông tin sản phẩm. Nhưng lợi dụng lẽ hở đó, nhiều đơn vị trục lợi đã dùng những thông tin đó để lừa đảo khách hàng.
  • Họ liên hệ và chào bán sản phẩm chất lượng kém với giá thành bằng hoặc thấp hơn của các đơn vị uy tín mà khách hàng đã để lại data. Nếu bạn không chú ý thường bị mua container văn phòng 20 feet tại tp.hcm ở những nơi thiếu uy tín và trách nhiệm.
  • Đến khi có vấn đề bạn liên lạc lại với nhà cung cấp mới biết rằng họ không hề ký hợp đồng với bạn. Điều này đã xảy ra rất nhiều và gây ảnh hưởng xấu đến bạn và cả công ty mua bán, cho thuê container văn phòng tp.hcm chất lượng tốt đó.
  • Thật ra, một cuộc điện thoại hay một tin nhắn gửi mail cho đơn vị bán không mất quá nhiều thời gian nhưng nó đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như người bán. Không những vậy, quý khách còn có thể hỏi thêm một số vấn đề xung quanh giá container văn phòng 40 feet hoặc giá các loại cont khô, container toilet… hoặc chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi như thế nào…? 
  • Thứ hai, việc liên hệ trực tiếp với đơn vị bán còn có ưu điểm là tránh sự cạnh tranh từ các đối thủ. Trên thị trường, không chỉ có mình chúng tôi bán hàng và cũng không chỉ có mình bạn mua hàng.
  • Công ty cũng muốn công khai giá, nhưng đã có rất nhiều trường hợp xảy ra có người nói rằng bên họ bán sản phẩm y hệt mà giá rẻ hơn hoặc bán phá giá. Như vậy sẽ khiến khách hàng cảm thấy không tin tưởng vào sản phảm của chúng tôi cung cấp. Sợ chúng tôi bán “đắt” cho khách hàng. 
  • Để xây dựng một thương hiệu phải trải qua nhiều khó khăn, nhưng muốn nó sụp đổ thì lại rất dễ dàng. Chỉ cần chúng tôi bán sản phẩm chất lượng tốt, quý khách cảm thấy hài lòng sẽ hợp tác với công ty. Và đôi khi họ chẳng cần để ý chúng tôi ghi giá thuê container văn phòng 20 feet ở tp.hcm 40 feet container là bao nhiêu nữa. 
  • Nếu bạn quan tâm đến container văn phòng hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi. Dù không mua chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách về sản phẩm.

Lợi ích khi mua hoặc thuê container văn phòng của saigonontainer?

  • Có rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi sở hữu mô hình này. Bạn có thể dựa vào nhu cầu của mình để làm một văn phòng tùy chỉnh thông số, kích thước. Với ưu điểm dễ thiết kế và thay đổi,, tạo ra một không gian làm việc yên tĩnh và thoải mái .
  • Đặc biệt là ở các công trường xây dựng, thuê container văn phòng cũ, thuê công ten nơ văn phòng tại saigonontainer rất cần thiết. Bởi các văn phòng cont dễ dàng được vận chuyển đến tòa nhà hoặc công trường xây dựng của bạn.
  • Chúng rất linh hoạt, an toàn và mạnh mẽ. Nếu dự án của bạn có ngân sách và thời gian hạn chế thì càng nên xem xét vấn để mua bán container văn phòng.
  • Mua container làm văn phòng bạn sẽ thoải mái chọn sẵn theo kích cỡ, ví dụ hay sử dụng nhiều là văn phòng bằng container 20 feet chiều dài 6m và container 40 feet chiều dài 12m. Khi bạn chọn mua container văn phòng của saigonontainer bạn đang lựa chọn sản phẩm sở hữu sức mạnh và độ bền bậc nhất.
  • Các container vận chuyển được xây dựng với bốn cột góc có độ bền cao được trang bị các thanh góc trên và dưới, các đường ray nối với nhau của thép cường độ cao và các mặt bên thép sóng, mái và tường phía trước.
  • Nó có hai cửa thép ép ở một đầu có bốn thanh khóa và được trang bị con dấu cao su kín nước. Được làm từ thép Corten chống ăn mòn mạnh mẽ, container phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Văn phòng container giá rẻ ở tp.hcm cho phép chứa đựng nhiều chỗ cho đồ nội thất và thiết bị bên trong. Nếu cần thêm không gian chúng ta có thể xếp chồng hoặc đặt chúng ở cạnh nhau.
  • Theo tính toán, khi doanh nghiệp của bạn quyết định xây dựng, thuê các tòa nhà lớn hơn thì sẽ tốn kém nhiều chi phí hơn. Cụ thể, giá thuê một văn phòng hạng B tại tp.hcm rơi vào 500.000 đến 600.000 đ/m2. Vị chi bạn sẽ mất 7 triệu đồng/tháng cho một diện tích 15m2. Chưa tính các khoản phí linh tinh cộng thêm vào.
  • Thuê container làm văn phòng tp.hcm của saigonontainer bạn sẽ giảm tối đa những chi phí không đáng có. Với chi phí 1 lần cho một container làm văn phòng 20 feet có toilet, hoặc không toilet bạn có thể sử dụng đến 15 – 20 năm trong điều kiện bảo quản tốt.

Khi chuyển đổi địa điểm quý khách vẫn có thể di chuyển bằng xe đầu kéo hoặc cẩu nhanh chóng, không mất công lắp đặt lại từ đầu. Đây chính là một trong những lý do mà ngành buôn bán container văn phòng trở thành dịch vụ “hot” trên khắp thế giới không riêng gì ở nước ta.

  •  Sản phẩm container van phong tp.hcm của chúng tôi có nhiều chủng loại, mẫu mã vì vậy quý khách có nhiều lựa chọn
  •  Sản phẩm container văn phòng, container kho của chúng tôi tất cả đều có chất lượng TỐT – BỀN – ĐẸP – CHẮC CHẮN.
  •  Giá thuê container của saigonontainer là giá cạnh tranh bảo đảm mọi quyền lợi của khách hàng
  •  Chúng tôi có chính sách bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng tốt.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256