Cho thuê container lạnh 20 feet tại Cà Mau

Bạn cần thuê container lạnh 20 feet tại Cà Mau để vận chuyển hàng hóa đi xa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – saigoncontainer chuyên cho thuê, mua bán container 20 feets chất lượng cao các loại trên toàn quốc.

Ưu điểm của thuê Container lạnh 20 feet Cà Mau ?

– Việc đầu tư thuê container lạnh tại Cà Mau mang tính kinh tế.

– Cont sẽ kiểm soát nhiệt độ chuẩn và bảo quản tốt thực phẩm

– Container lạnh 20 chở tối đa 30 tấn hàng hóa, container 40 chở tối đa 50 tấn hàng hóa. Nhiều khách hàng có thể sử dụng chung container lạnh.

– Tiết kiệm chi phí vận chuyển, giao nhận hàng hóa khi dùng container lạnh làm kho chứa.

– Toàn bộ cont lạnh thuê tại saigoncontainer đều có cấu tạo vững chắc.

( Vì container làm lạnh được làm bằng khung thép inox với cấu tạo 3 lớp. Lớp ngoài cùng làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ, ở giữa là lớp PU cách nhiệt, trong cùng là lớp inox có dập sóng tăng độ vững chắc.)

–  Làm lạnh tức thì trong một thời gian ngắn.

–  Thuê công-ten-nơ lạnh 20 feet ở Cà Mau tiết kiệm điện năng do container lạnh của chúng tôi chỉ sử dụng dòng điện từ 360V – 460V

Cung cấp cho thuê cont lạnh 20 feet tại Cà Mau giá rẻ uy tín

  • Saigoncontainer chuyên cung cấp giá bán cont lạnh, cho thuê contaier lạnh tại Cà Mau giá cạnh tranh dành cho các doanh nghiệp, khu công nghiệp hoặc các công trình có nhu cầu lưu trữ những hàng hóa đông lạnh. Tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, công ty chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm về cont lạnh chất lượng hàng đầu, tiết kiệm chi phí, độ bền tuyệt đối.

  • Đồng thời, saigoncontainer còn cung cấp các dịch vụ sản phẩm bán container kho tại Cà Mau… Chúng tôi hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo về chất lượng.

Chế độ bảo hành container lạnh Cà Mau của saigoncontainer :

  •  Hệ thống làm lạnh luôn được theo dõi kiểm tra và được hoàn tất trước khi giao cho khách hàng.

  •  Bảo hành máy 6 tháng kể từ khi giao container.

  •  Hỗ trợ lắp đặt + sửa chữa.

saigoncontainer rất hân hạnh được phục vụ qúy khách!!!