CHO THUÊ CONTAINER KHO UY TÍN NHẤT THỊ TRƯỜNG – SAIGONCONTAINER

Cho thuê container kho là 1 trong các dịch vụ uy tín nhất thị trường của SAIGONCONTAINER . Các sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích thước đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ và bảo quản hàng hóa của doanh nghiệp.

Khi sử dụng dịch vụ thuê container khô àm kho chứa hàng của SAIGONCONTAINER, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ liên quan đến container kho

 

Những lợi ích to lớn khi thuê container kho của SAIGONCONTAINER

SAIGONCONTAINER là nhà phân phối – cung cấp các dịch vụ cho thuê cont, container kho tại TP.HCM,BÌNH DƯƠNG,ĐỒNG NAI…hàng đầu thị trường miền nam.

– Ghi điểm trong tâm trí khách hàng từ uy tín dịch vụ, sự chu đáo, tận tình, thời gian phục vụ nhanh chóng, quy trình hoạt động chuẩn chất lượng cao đảm bảo làm hài lòng khách hàng trong mọi trường hợp.

Container kho do SAIGONCONTAINER phân phối – cho thuê đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao

SAIGONCONTAINER –  sở hữu số lượng lớn container đa dạng về chủng loại với nhiều loại hình dịch vụ từ thuê container văn phòng, container kho, container bảo vệ,…; bên cạnh đó là sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước,… đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng, quý doanh nghiệp.

– Đặc biệt,SAIGONCONTAINER xây dựng chính sách giá, chính sách ưu đãi khách hàng hoàn chỉnh và ngày càng hoàn thiện theo xu hướng và nhu cầu thị trường; đảm bảo lợi ích của khách hàng luôn được đảm bảo theo thời gian.

SAIGONCONTAINER hỗ trợ vận chuyển khi thuê container kho đến địa chỉ yêu cầu đảm bảo nhanh, đúng yêu cầu thỏa thuận

– Khi bạn ký kết hợp đồng thuê container khô chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn không phải lo tới vấn đề vận chuyển. Bởi SAIGONCONTAINER sẽ hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tới trụ sở công ty hoặc công trường thi công mà bạn yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.

Tiết kiệm chi phí kho bãi với dịch vụ tìm thuê container khô

  • Không cần giấy phép xây dựng , dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác phù hợp để làm kho chứa hàng hóa tạm trong các công trường, trong bãi chứa hàng của công ty. Container khô của công ty chúng tôi là một giải pháp tối ưu cho ngành xây dựng hay làm phòng bảo vệ, phòng điều độ ở kho bãi cảng giúp tiết tối đa diện tích bãi.

  • Đó là một trong những giải pháp hữu ích khi mà giá thuê container làm kho ở tp.hcm khá phù hợp với kinh tế của nhiều doanh nghiệp. Còn giá thuê kho chứa hàng truyền thống thì lại quá đắt và không thuận tiện di truyển

  • Nếu phải chọn thuê kho bãi truyền thống với chi phí cao và nếu công ty bạn muốn di dời kho chứa hàng thì lại phải tìm thuê địa điểm khác thì sao bạn không thử tìm hiểu và cân nhắc về việc thuê container làm kho của SAIGONCONTAINER

  • Tuổi thọ của một container khô cho thuê  khá cao khoảng 50 năm, có thể dễ dàng tháo lắp và tái sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau khi không còn sử dụng nữa.

  • Container kho không cần phải xây dựng nền móng vững chắc, phù hợp trên mọi địa hình.

So sánh giá trị vượt trội giữa mua và thuê container kho

  • Khi quý khách có nhu cầu sử dụng container chứa hàng trong thời gian ngắn hạn, thì đương nhiên, sử dụng dịch vụ cho thuê container kho sẽ là chính sách đầu tư hợp lý, hạn chế được sự đầu tư lãng phí và tiết kiệm kinh phí hơn hẳn.

  • Tuy nhiên, khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng container khô dài hạn trên 36 tháng thì nên mua 1 container làm kho của SAIGONCONTAINER

  • Việc cân nhắc lựa chọn giữa quyết định mua hay thuê container kho nên tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn cho từng trường hợp cụ thể.

  • Bởi chi phí thuê – sử dụng – bảo dưỡng container kho thường, container kho lạnh có sự khác biệt nhau tùy thuộc vào mặt hàng lưu trữ bảo quản, điều kiện môi trường tự nhiên xung quanh khu vực đặt container,…

CHO THUÊ CONTAINER KHO UY TÍN NHẤT THỊ TRƯỜNG – SAIGONCONTAINER

  • Địa chỉ cho thuê container kho không thiếu trên thị trường, có nhiều doanh nghiệp cung cấp container khắp các tỉnh thành trong cả nước nhưng để chọn được một nơi uy tín bạn nên chọn chúng tôi. 

  • SAIGONCONTAINER chính là một địa chỉ uy tín đáng để mong chờ và đón nhận. Là công ty thành lập dựa vào mục tiêu chính đó là “Uy tín và chất lượng”. Sản phẩm phải chất lượng thì mới có sự uy tín trên thị trường, Chúng tôi đã làm theo mục tiêu đó và kết quả cho đến ngày hôm nay chúng tôi nhận được đó chính là số lượng khách hàng tin tưởng và ủng hộ dịch vụ container của chúng tôi luôn ổn định và tăng nhanh. SAIGONCONTAINER  rất tự hào về điều này.

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn những thông tin, kiến thức đầy đủ, chân thực và chính xác nhất về container; cùng bạn định hướng xây dựng phương án lựa chọn – sử dụng container hợp lý nhất, hiệu quả nhất.

SAIGONCONTAINER đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp dịch vụ thuê container cho nhiều doanh nghiệp trên toàn miền bắc

Chúng tôi xin cam kết với Quý khách hàng:

+ Vỏ container là những vỏ container có chất lượng tốt , bền, đẹp

+ Bảo hành sản phẩm 1 năm đối với tất cả sản phẩm

+ Vận chuyển cung cấp nhanh chóng kịp thời theo yêu cầu tiền độ của khách hàng

+ Phương thức thanh toán linh động

+ Khảo sát  đường ra vào công trình và tư vấn miễn phí

Quý khách có nhu cầu về thue cont kho vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá chi tiết hơn !

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256