Cách chọn mua container cũ tại Bình Phước chất lượng tốt

Mua container cũ tại Bình Phước là một giải pháp tiết kiệm đối với những doanh nghiệp nhỏ hoặc đối với những doanh nghiệp có nhu cầu không lớn hoặc không cần thiết phải mua một thùng container mới.

Tuy nhiên việc lựa chọn được một container cũ giá cả hợp lý và chất lượng tương xứng với đồng tiền mà doanh nghiệp mình bỏ ra thì đối với những người mới hoặc không phải trong lĩnh vực container tại Bình Phước thì vô cùng khó khăn.

Hãy cùng saigoncontainer khám phá cách chọn mua container cũ tại Bình Phước chất lượng tốt qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu nguồn gốc container cũ tại Bình Phước trước khi mua

  • Hiện nay tại Việt Nam chưa có doanh nghiệp nào đóng mới được container, các bạn thấy một số container có logo Việt Nam như: Biển Đông, Vinashin… nhưng thực ra đó là những container được các doanh nghiệp đó đặt hàng đóng theo hợp đồng từ các công ty nước ngoài.

  • Mua container cũ, thuê container cũ tại Bình Phước đến từ nhiều nguồn, đa số các nguồn sẽ từ hãng tàu, các công ty vận tải, các doanh nghiệp xây dựng, các container cũ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài…

  • Một thực tế vừa vui vừa đáng buồn là những container cũ được các hãng tàu thanh lý lại giá khá rẻ, nhưng đáng buồn đây cũng là một cách tống khứ những sản phẩm gần như đã hết niên hạn, việc thanh lý tại đất nước chúng ta giúp họ vừa kiếm được USD vừa ko phải tốn tiền xử lý ô nhiễm môi trường từ rỉ sét của những container cũ khi lưu bãi tại nước của họ. Nhưng không sao, vì lợi ích kinh tế, chúng ta cũng có lợi và hai bên cùng có lợi.

Cách chọn mua container cũ tại Bình Phước chất lượng tốt

Dưới đây là một số chi tiết lưu ý mà bạn cần phải xem xét khi tìm mua container cũ tại Bình Phước

– Lựa chọn container cũ Bình Phước có tuổi đời nhỏ nhất có thể: Khi mua một sản phẩm cũ, điều mà chúng ta rất quan tâm đó là tuổi đời đã qua của sản phẩm, ai cũng muốn mua được một sản phẩm còn mới, chưa qua sử dụng nhiều. Ở trên cánh cửa của container sẽ có các thông số kỹ thuật về container cũ đó, chẳng hạn như: Năm sản xuất, hãng sản xuất, trọng lượng khô, kích thước, tiêu chuẩn… Bảng thông tin đó rất dễ tìm ở cửa mỗi container.

– Kích thước tiêu chuẩn của container 20 feet tại Bình Phước là: Container 20’DC: dài 6m, rộng 2,4m, cao 2,6m. Tuy chắc chắn rằng các container đã được sản xuất với tiêu chuẩn này, nhưng trên thị trường vẫn có những loại container cũ được chắp vá với nhu cầu khác nhau, do đó nếu bạn mua container cũ về với nhu cầu vận chuyển bằng Romooc hoặc vận tải quốc tế thì cần phải đúng tiêu chuẩn ISO để đảm bảo các container được gắn kết với nhau và an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Container 20’DC: dài 6m, rộng 2,4m, cao 2,6m

  • Container 40’DC: dài 12m, rộng 2,4m, cao 2,6m

  • Container 40’HC: dài 12m, rộng 2,4m, cao 2,9m

– Vỏ bên ngoài container loại có chất lượng tốt thì phải có hai vách dọc hai bên thẳng, không bị bóp méo. Mặt trên cont không bị đọng nước, tránh bị dột tạo ra sự ăn mòn nhanh. Việc dột nóc container rất không tốt, nóc container bị dột dẫn đến hàng hóa ở phí trong bị hư hại. Bên cạnh đó bạn cũng phải để ý nóc container cũ tại Bình Phước có bị võng xuống hay không? Nếu bị võng xuống thì sẽ bị đọng nước ở trên nóc và theo thời gian container cũ sẽ bị hư nhanh hơn.

– Vỏ container không bỉ mục nát, đối với những người có kinh nghiệm mua container cũ thì họ thích những container có màu sơn nguyên bản, vì như vậy họ dễ nhìn thấy chất lượng vỏ hơn.

– Sàn cont bằng gỗ chắc chắn, không bị mối mọt đục phá. Điều này giúp cho hành hóa được xếp vào dễ dàng và không bị ảnh hưởng. Với loại kém chất lượng thường sàn sẽ không phải nguyên bản. Như hình dưới đây, quý khách có thể thấy sàn container kho và nội thất còn rất mới và đẹp. Chất lượng còn rất tốt.

– Khóa cánh cửa phải còn nguyên vẹn. Tại những nơi có an ninh kém, khách hàng mua container cũ ở Bình Phước làm kho thì điều này rất quan trọng.

–  Tìm hiểu người bán cho bạn là ai, cũng như nhiều lĩnh vực như bất động sản chẳng hạn, nghành nghề này cũng nhiều đối tượng gọi là “Cò”, thông qua cò giá sẽ bị đẩy lên rất nhiều, thông thường sẽ là 2-3 triệu đồng. Những công ty cần thanh lý sẽ liên hệ cò để nhanh chóng bán được container cũ, vì cò có rất nhiều bạn hàng. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với người bán container cũ tại Bình Phước để được giá tốt hơn và thương thảo dễ hơn.

Ngay cả chúng tôi, những người có kinh nghiệm mua container cũ nhưng cũng đã bị cò dẫn lối, làm việc thông qua cò rất chậm chạp và độ tin tưởng không cao vì họ còn phải liên hệ lại với chủ container. Đôi khi “Cò” nói rằng container đã sẵn sàng để vận chuyển nhưng trong khi đó chủ container chưa dỡ hàng, nhưng người vận chuyển của ta đã tới. Nhiều lúc bạn sẽ phải quay xe về mà không lấy được container.

Trên đây là một số những lưu ý rất chân thành mà chúng tôi muốn quý khách nên biết khi đi mua container cũ.

Giá cả container cũ tại Bình Phước hiện nay như thế nào?

  • Hiện nay tình hình thị trường container cũ khá nhộn nhịp, do nhu cầu tăng cao của thị trường nên giá container cũ gần đây cũng tăng cao so với năm ngoái.

  • Giá container 20 feet cũ chất lượng 80-90% dao động khoảng 27-32 triệu đồng, còn container cũ 40 feet chất lượng 80-90% giá sẽ dao động từ 44-47 triệu đồng, những loại container cũ này dùng vẫn còn rất tốt. Quý khách có thể dùng để vận tải hoặc làm kho chứa.

  • Đối với container 20 feet cũ hơn, khoảng từ 60 – 70% giá sẽ dao động khoảng 22-25 triệu và 37-42 triệu đối với loại 40 feet cũ. Tuy nhiên đối với loại này việc làm container vận chuyển sẽ không còn được tốt nữa, mà thay vào đó người tiêu dùng sẽ dùng để làm kho chứa hoặc cải tạo làm container văn phòng, toilet…v.v

Tỷ lệLoại cont Container 20 feet cũ Container 40 feet cũ  
70-80% 27-32 triệu đồng 44-47 triệu đồng  
50-60% 22-25 triệu đồng 37-42 triệu đồng  

Lợi ích của việc sử dụng container cũ tại saigoncontainer?

  • Không phải tự nhiên mà container được sử dụng rộng rãi như ngày nay, lợi ích của nó đã rõ ràng từ vài chục năm trước. Việc sử dụng container cũ cũng mang lại cho những người đầu tư nhiều lợi ích đáng có.

  • Đầu tiên việc đầu tư mua container cũ ở Bình Phước giúp tiết kiệm chi phí ban đầu, so với việc mua container mới khoảng 80-100tr thì mua container cũ hợp lý hơn cả nếu nhu cầu sử dụng không quá “nặng”.

  • Mua container cũ của saigoncontainer làm kho chứa, một giải pháp hoàn hảo thay vì phải xây dựng nhà kho tốn kém và mất thời gian. Sử dụng container cũ làm kho bạn chỉ cần chuẩn bị mặt bằng vửa đủ đặt container 20 feet hoặc 40 feet là đủ.

  • Vỏ container là một lớp vỏ tôn giày, vững chắc, việc đập phá khó sảy ra.

  • Sử dụng container cũ của chúng tôi quý khách còn có thể tái chế sau này nếu nó đã quá cũ, quý khách có thể bán phế liệu.

  • Dễ dàng di dời từ địa điểm này đến địa điểm khác đối với các công ty xây dựng…

  • Thanh lý dễ dàng nếu quý khách không còn nhu cầu sử dụng. Bởi vì thị trường container cũ ở Bình Phước đang rất nhộn nhịp nên việc thanh lý sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Nếu quý khách có nhu cầu thanh lý, hãy gọi chúng tôi. Chúng tôi thu mua container cũ giá tốt, nhân viên sẽ đến thẩm định giá, việc thương thảo giá diễn ra nhanh chóng và vận chuyển cũng do chúng tôi tự lo.

Tìm mua container cũ, thuê container tại Bình Phước ở đâu?

Nếu quý khách đang đọc bài viết này thì chắc chắn rằng quý khách đang tìm mua container cũ tại Bình Phước. Quý khách có thể tìm đến các Depot container của Saigoncontainer như: Depot Hải Phòng, Depot Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương, Bình Dương… đó chỉ là một phần nhỏ trong những danh sách các bạn có thể tìm. Ngoài ra các bạn có thể lên Google search tìm trên mạng sẽ ra rất nhiều, nhưng giá cả cũng không hề rẻ chút nào.

Quý khách có thể tìm ngay chính tại đây, ngay chính website này. Saigoncontainer chuyên kinh doanh container cũ, container văn phòng các loại và container toilet lưu động. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm rẻ nhưng chất lượng. Khách hàng hài lòng chính là niềm vui, động lực để chúng tôi phát triển.