Các bước kiểm tra chất lượng trước khi mua container cũ tại Sài Gòn

Để có thể mua container cũ tại Sài Gòn chất lượng tốt phù hợp vs giá tiền thì trước tiên chúng ta phải biết về các bước kiểm tra container cũ đó, tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Bởi việc chọn lựa 1 cont cũ không phải dễ dàng, nhất là đối với những người chưa từng tiếp xúc với loại mặt hàng này, hoặc những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán container cũ tại Sài Gòn.

Hôm nay saigoncontainer sẽ nêu ra những bước kiểm tra chất lượng trước khi mua container cũ tại Sài Gòn. Hy vọng sẽ giúp bạn thêm tự tin khi chọn mua tại các bãi công hoặc không bị lừa bởi các đơn vị môi giới ko uy tín.

Bước 1: Kiểm tra hình thức và kết cấu bên ngoài của container cũ tại Sài Gòn

  • Khách hàng có thế thực hiện bước này bằng cách quan sát xem vỏ container cũ có bị hư hỏng hay không? (lỗ thủng, bị biến dạng bóp méo, han gỉ nhiều,…) Đặc biệt là phải chú ý đến phần mái và các góc lắp ghép vì những chi tiết này quý khách thường không để ý. Bởi vì bộ phận này ở trên cao khó quan sát nhưng lại rất quan trọng liên quan đến an toàn trong khi sử dụng.

  • Cánh cửa đóng mở dễ dàng, chốt đệm cửa chắc chắn, đảm bảo an toàn.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng bên trong trước khi mua container cũ tại Sài Gòn

  • Điều đầu tiên chúng ta quan sát được đó là bề mặt sàn gỗ. Những container cũ tại Sài Gòn chất lượng mặt sàn phải còn nguyên bản, không bị cào xước. Nếu là thùng cont chuyên chở những hàng hóa độc hại hay sắt thép, sàn sẽ có các vết loang lổ mà mùi khó chịu. Khách hàng nên tránh mua những sản phẩm bán container cũ giá rẻ tại hà nội như vậy vì nó sẽ rất nhanh bị bào mòn.

  • Kiểm tra độ kín của cont, quý khách chỉ cần đóng cửa lại. Bên trong tối om, không có ánh sáng lọt vào trong cont cũ là được. Ngoài ra, các đinh vít cần phải được bắt chặt không bị nhô lên.

Bước 3: Kiểm tra các thông số kỹ thuật của cont cũ

  • Những thông số này được ghi trực tiếp trên cánh cửa của container hoặc giấy tờ hàng hóa. Bao gồm: kích thước, chủng loại, trọng lượng,…

saigoncontainer – Địa chỉ mua bán container cũ giá rẻ tại Sài Gòn uy tín chất lượng

saigoncontainer tự hào là đơn vị cung cấp các loại container cũ ở Sài Gòn, cont kho, container toilet, container văn phòng… uy tín chất lượng toàn quốc. Qua thời gian dài thành lập và hoạt động, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng gần xa, các sản phẩm của chúng tôi từ mới tới cũ đã có mặt khắp mọi tỉnh thành cả nước. Từ container cũ tại Sài Gòn góp phần giúp ích cho hoạt động kinh doanh, tiết kiệm chi phí khá lớn cho quý vị.

  •  Sản phẩm container cũ thanh lý ở Sài Gòn của chúng tôi có nhiều chủng loại, mẫu mã vì vậy quý khách có nhiều lựa chọn

  •  Sản phẩm container đã qua sử dụng tại Sài Gòn của chúng tôi tất cả đều có chất lượng TỐT – BỀN – ĐẸP – CHẮC CHẮN.

  •  Các loại container của hưng phát container có giá rẻ cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

  •  Chúng tôi có chính sách bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng tốt.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn thêm tự tin khi chọn mua tại các bãi công hoặc không bị lừa bởi các đơn vị môi giới ko uy tín.

Trả lời