Bí Quyết Tìm Mua Container Lạnh Chất Lượng Tốt

mua-container-lanh

Với thương hiệu uy tín, CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực mua bán, cho thuê container lạnh trên thị trường trong và ngoài nước.

Bằng  vốn kinh nghiệm tích lũy được qua nhiều năm trong ngành, công ty chúng tôi hân hạnh được chia sẻ với quý khách hàng về những bí quyết tìm mua, lựa chọn container lạnh với chất lượng tốt nhất, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, hiệu quả cao. 

BÍ QUYẾT TÌM MUA CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG TỐT

Cấu tạo và hoạt động của container lạnh

  • Năm sản xuất: cần phải xác định được tuổi đời của container lạnh, tuổi đời càng ngắn thì có thể đảm bảo được chất lượng và thời gian sử dụng còn lại càng cao. 

  • Vỏ ngoài container: bề mặt bên ngoài, không bị hư hỏng hay xuống cấp trầm trọng, đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho container. Để làm mới hơn, lớp vỏ bên ngoài có thể được xử lý bằng matit và sơn phủ lớp sơn mới.

  • Cách nhiệt: lớp cách nhiệt của vỏ container lạnh (gồm foam và vách thép) phải có độ dày tối thiểu là 70mm với tỷ trọng đạt 40 kg/ m3. 

  • Khung đà: đây chính là kết cấu chịu lực chính của container lạnh nên cần đảm bảo không bị nứt, gãy hay bị biến dạng, cong vênh, không bị rỉ sét 

Tìm mua container lạnh theo nhu cầu

  • Trước khi lựa chọn container lạnh, quý khách cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình như thế nào. Cần phải tính toán được số lượng và tính chất hàng hoá để có thể lựa chọn được kích thước container phù hợp nhất.

  • Container lạnh sẽ dùng để chứa, chuyên chở loại mặt hàng nào? Kích thước nào sẽ phù hợp: 20 feet hoặc 40 feet? Số lượng cần bao nhiêu container sẽ đáp ứng được nhu cầu? Thời gian cần container lạnh là lúc nào?

  • Còn bao lâu thời gian để chuẩn bị? Sau khi có được số lượng –  kích thước container phù hợp và thời gian dự cần có, vấn đề tìm mua container lạnh sẽ được tiết kiệm rất nhiều về thời gian và chi phí 

Tìm kiếm nhà cung cấp container lạnh

  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nguồn cung cấp container lạnh với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Chính vì thế, việc tìm kiếm đơn vị, địa chỉ cung cấp uy tín và đáp ứng được tối đa nhu cầu của Quý khách hàng về chất lượng cũng như giá thành không hề là điều dễ dàng.

  • Để đánh giá khách quan về nhà cung cấp container lạnh, bạn có thể tham khảo thông qua một số kênh thông tin khác nhau: bạn bè – những người đã và đang dùng container lạnh, website chính thức của một vài địa chỉ, đọc bình luận và đánh giá chất lượng trên một số diễn đàn.

  • Thông qua những nguồn tin này, chúng ta có thể có cho mình cái nhìn khách quan và toàn diện nhất để có thể tìm kiếm cho mình nhà cung cấp container lạnh uy tín, chất lượng cao. 

  • Một số những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được cho mình loại container lạnh chất lượng tốt nhất!

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256

Trả lời