Bật mí cách để mua container giá rẻ nhất

Đối với những ai chưa từng mua container văn phòng thì việc nắm được quy trình mua bán phải tìm hiểu từ đâu, lựa chọn sản phẩm như thế nào thì phù hợp…quả là điều vô cùng khó khăn.

Saigoncontainer sẽ giới thiệu cho quý khách những bước cần phải làm để mua được container giá rẻ nhất một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Bật bí cách để mua container giá rẻ nhất

– Khi muốn tìm hiểu về việc mua bán container giá rẻ thì việc trước tiên bạn cần quan tâm là xác định nhu cầu sử dụng container của doanh nghiệp bạn (VD : mua container văn phòng dùng cho nhân viên làm trụ sở và sinh hoạt tại công trường xây dựng, mua container làm kho chứa hàng, mua container toilet, container bảo vệ…) và xác định yêu cầu của bản đối với sản phẩm cần mua (VD cần mua container 20 feet, 40 feet, chất lượng còn mới không móp méo, dập nát… 

– Trên thực tế, saigoncontainer nhận ra rằng lý do khách hàng không hài lòng với sản phẩm mình mua được vì công năng sử dụng của chúng chưa thỏa mãn được. Điều này chỉ xảy ra khi bạn chưa xác định được chính xác điều mình cần là gì. Vậy nên thời gian tìm kiếm địa chỉ bán container tại sài gòn giá rẻ cũng lâu hơn trong khi việc lựa chọn lại dựa trên yếu tố giá cả quá nhiều. Về cơ bản, khách hàng có thể đặt ra cho mình những yếu tố như sau:

✎ Mục đích sử dụng: làm văn phòng, chốt bảo vệ, kí túc xá, nhà ở,…

✎ Giao thông có thuận tiện cho xe đầu kéo di chuyển được hay không?

✎ Thiết bị đi kèm: hệ thống ánh sáng, chống nóng, an ninh,…

✎ Tổng mức chi phí có thể chi trả được

✎ Kích thước: container 10 feet (8m²), container 20 feet (15m²), container 40 feet (30m²),…

✎ Xuất xứ: Trung Quốc, Mỹ, Nhật, …

★ Giai đoạn tìm đơn vị bán container giá rẻ chất lượng cao

  • Sau khi chắc chắn về yêu cầu của mình, bước tiếp theo đồng thời cũng là bước quan trọng nhất đó là quý khách tiến hành tìm kiếm những nhà cung cấp các dịch vụ phù hợp. Thị trường hiện nay, lĩnh vực buôn bán container nổi lên với hàng trăm doanh nghiệp.

  • Mỗi nơi có một đặc điểm khác nhau nên bạn cần phải tìm được đối tác đáng tin cậy. Không nên chọn những nơi mới kinh doanh chưa có nhiều kinh nghiệm. Hoặc giao giá quá thấp so với các đối thủ cạnh tranh. Bạn hãy nên tin tưởng những công ty có thương hiệu, được biết đến và hoạt động lâu năm trên thị trường.

  • Để “chọn mặt gửi vàng” một cách an toàn nhất, khách hàng có thể thu thập thông tin qua internet và bạn bè, người thân. Với mức phổ biến rộng rãi về container văn phòng, chúng tôi tin rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được địa chỉ cung cấp chất lượng.

  • MẸO NHỎ: khi tìm kiếm qua các kênh như mạng xã hội quý khách nên chú ý đến thời gian hoạt động của trang, bình luận người tiêu dùng và đánh giá của họ. Nếu search trên google nên chú ý tới mức độ xếp hạng trang, thứ tự trang hiển thị. Đồng thời bạn nên ghi chi tiết sản phẩm để tìm được thông tin bán container chính xác hơn. (VD : Mua container văn phòng tại sài gòn giá rẻ ở đâu? địa chỉ bán container tại sài gòn uy tín…)

★ Giai đoạn mua container

  • Sau khi đã nắm được sản phẩm muốn mua và địa chỉ mua bán container chất lượng cao, quý khách nên đến trực tiếp trụ sở của họ để tham quan và đặt vấn đề. Hiện có rất nhiều công ty phát triển các dịch vụ mua bán container online. Họ cập nhật hình ảnh và quy cách sản phẩm, giá cả lên trên website để khách hàng có thể lựa chọn.

  • Ưu điểm của loại hình này là tiết kiệm thời gian, dễ so sánh với đơn vị khác. Tuy nhiên chúng ta sẽ không thể chắc chắn 100% chất lượng khi giao hàng được nếu gặp phải người bán thiếu uy tín. Khi mua bán trực tiếp bạn cũng dễ dàng thương lượng giá cả hơn.

  • Hoặc là yêu cầu tăng  thêm một số dịch vụ đi kèm sau khi ký kết hợp đồng. Còn nếu bạn không thể tới trực tiếp công ty bán container văn phòng đó và muốn mua hoặc thuê container qua mạng thì nên chắc chắn rằng ở giai đoạn thứ 2 mà chúng tôi đã đề cập phái trên bạn sẽ làm đúng.

  • Nếu bạn chọn được địa chỉ bán tin cậy bạn sẽ nhàn hơn rất nhiều ở giai đoạn 3 này. Đây cũng là yếu tố quan trọng để mua container giá rẻ nhất.

★ saigoncontainer – đơn vị mua bán Container có thương hiệu được khẳng định bởi nhiều đối tác trên toàn quốc

– Nếu bạn đã đọc tới đây, chắc hẳn bạn cũng tìm hiểu và có một số kiến thức nhất định về container văn phòng và đồng thời cũng sẽ biết đến saigoncontainer qua nhiều kênh.

Một nhà cung cấp khiến khách hàng có thể tin tưởng được khi nhân viên tư vấn của họ có đủ kiến thức và kinh nghiệm. Thay vì mất rất nhiều thời gian để tự tìm kiếm, đến với saigoncontainer, quý khách sẽ được đảm bảo tìm được sản phẩm container cần mua phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Giá bán các loại container tại công ty chúng tôi vô cùng hợp lý cùng nhiều điều kiện mua hàng ưu đãi.

saigoncontainer đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp cho thuê hoặc mua bán container tại sài gòn,bình dương,vũng tàu,…..

Chúng tôi xin cam kết với Quý khách hàng:

  • + Vỏ container là những vỏ container có chất lượng tốt , bền, đẹp

  • + Bảo hành sản phẩm 1 năm đối với tất cả sản phẩm

  • + Vận chuyển cung cấp nhanh chóng kịp thời theo yêu cầu tiền độ của khách hàng

  • + Phương thức thanh toán linh động

  • + Khảo sát  đường ra vào công trình và tư vấn miễn phí.

Trả lời