Bán Container Văn Phòng Uy Tín HCM

container-van-phong

Saigoncontainer.vn đơn vị chuyên mua bán container văn phòng giá rẻ tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Đắk lắk, Bà Rịa Vũng Tàu, Bến Tre, Long An, Cần Thơ, Khánh Hòa……Chúng ta cùng tìm hiểu về loại container này nhé.

Bán Container Văn Phòng Uy Tín HCM

Container văn phòng là gì?

  • Bằng cách cải tạo những vỏ container mới hoặc cũ, người ta tận dụng chúng làm văn phòng làm việc ở những địa điểm làm việc ngắn hạn tạm thời hay những nơi làm việc có địa hình khó khăn.

  • Với đặc điểm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và giá thành khá rẻ, rất nhiều công ty xây dựng đã dùng loại hình văn phòng di động này tại các công trình của họ, chúng được sử dụng làm nơi làm việc cũng như nơi sinh hoạt ngủ nghỉ cho các kỹ sư công trình.

  • Mới nghe qua thì có thể bạn tưởng tượng mình sẽ làm việc trong những chiếc hộp sắt nóng bức và chật hẹp, chúng thật quá tù túng, bức bối.

  • Nhưng đối với những người làm việc trong điều kiện trên và những công ty xây dựng thì đây là phương án vô cùng lý tưởng, số tiền bỏ ra cho một văn phòng thế này không đáng kể so với việc xây mới. Hơn nữa, hiện nay người ta cũng lắp đặt hệ thống máy điều hòa trong kiểu văn phòng này.

  • Có thể tái sử dụng văn phòng cho nhiều công trình khác nhau, dễ dàng di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác, chỉ cần một diện tích nhỏ bằng phẳng là có thể đặt chiếc container lên. Phương án này tối ưu chi phí nên được các công ty sử dụng khá rộng rãi. 

  • CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN chuyên cung cấp, mua bán container văn phòng giá rẻ cho các quý khách hàng trên toàn quốc với chất lượng đảm bảo, giao hàng nhanh chóng dù quý khách ở bất cứ đâu.

Ưu điểm của container văn phòng

Không mất quá nhiều chi phí để đầu tư cho hệ thống văn phòng làm việc, container dùng làm văn phòng được rất nhiều các doanh nghiệp ưa chuộng. Ngoài những lợi ích về mặt kinh tế cho doanh nghiệp, loại hình văn phòng này còn giúp bảo vệ môi trường.

Thay vì cải tạo đất để xây dựng văn phòng hay hàng núi container cũ chiếm diện tích nằm chết trong kho bãi, việc kết hợp tạo ra một văn phòng bằng container đã giải quyết kha khá vấn đề cho môi trường.

  1. Tính kinh tế. Chi phí mua hoặc thuê container khá rẻ, do đó giảm chi phí cố định, tăng lượng vốn lưu động giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả.

  2. Dễ dàng di chuyển và sử dụng trên nhiều địa hình hiểm trở, không kén địa điểm, thân thiện với môi trường.

  3. Tái sử dụng được nhiều lần.

  4. Dễ dàng chia nhỏ hay mở rộng không gian bằng cách ghép nối các container lại với nhau mà không tốn nhiều chi phí.

Bán container văn phòng giá rẻ – Saigoncontainer.vn

  • Nếu bạn là nhà đầu tư trong các lĩnh vực xây dựng, vận tải, sản xuất,… hay bất kỳ một ngành nghề nào khác, bạn đang có nhu cầu sử dụng về container văn phòng thì dù bạn ở tỉnh nào đi nữa thì chúng tôi cũng có thể giao đến cho bạn. Chúng tôi giao tất cả các tỉnh như: Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Long An, Bến Tre, Cần Thơ, Vũng Tàu, Tiền Giang, Cần Thơ, Bình Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng…

  • Container ở saigoncontainer.vn rất đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước. Để tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, saigoncontainer.vn còn cung cấp container đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí khi đầu tư số lượng nhiều. Hơn thế nữa, saigoncontainer.vn cũng cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công mẫu container theo yêu cầu riêng, quý khách có thể có những mẫu container phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

  • Giá container văn phòng chỉ dao động trong khoảng vài chục đến hơn một trăm triệu đồng tùy vào tình trạng cũ mới, kích thước, nội thất bên trong…do có thể tái sử dụng nhiều lần nên vị chi chi phí cho một lần sử dụng là rất nhỏ, khá là kinh tế cho những doanh nghiệp trong ngành xây dựng. saigoncontainer.vn chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm container với mức giá rẻ nhất thị trường so với chất lượng.

Bảng giá bán container văn phòng

 

Bàng giá tham khảo container

Loại container

Tình trạng

Giá thuê tháng

Ghi chú

Mới

Dưới 6 tháng

Trên 6 tháng

Phí cọc

10 feet

 

23 triệu

30 triệu

Liện hệ

Liện hệ

Liện hệ

Giá bán có thể thay đổi

20 feet

 

43 triệu

54 triệu

Liện hệ

Liện hệ

Liện hệ

Giá bán có thể thay đổi

40 feet

 

79 triệu

98 tiệu

Liện hệ

Liện hệ

Liện hệ

Giá bán có thể thay đổi

giá container văn phòng

  • Nhu cầu sử dụng container ngày càng phổ biến, rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư mua sản phẩm container này để phục vụ cho mình. Vì thế nên saigoncontainer.vn mong muốn đem đến những dịch vụ cho thuê container tốt nhất hoặc bán container tốt nhất cho các doanh nghiệp. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho thị trường hiện nay như: container kho, container làm văn phòng, container hoán cải, container lạnh.

  • Đối với sản phẩm container văn phòng, hiện chúng tôi có các dòng sản phẩm sau: container vệ sinh 20 feet; container vệ sinh 10 feet; container văn phòng 10 feet, 20 feet; 40 feet; container văn phòng 20 feet có toilet, 40 feet có toilet.

  • Khi mua sản phẩm container ở saigoncontainer.vn , quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng, với uy tín nhiều năm trong nghành của chúng tôi, bạn sẽ có được những sản phẩm giá rẻ với chất lượng cực kì cao. Sản phẩm sẽ được chúng tôi giao tận nơi trên toàn quốc.

  • Lưu ý rằng khi khách hàng mua sản phẩm container văn phòng, container kho, container lạnh của chúng tôi thì có dán logo saigoncontainer.vn trên vỏ container để tránh sự nhầm lẫn giữa các nhà cung cấp container khác, đó là cách nhận biết rõ nhất, hoặc chúng tôi có những ký hiệu đặc biệt bên trong của container. Để biết thêm chi tiết và giá cụ thể của từng sản phẩm  xin liên hệ ngay với chúng tôi 

Liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256