6 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH KHI ĐI CÙNG ĐƯỜNG CÓ XE MOOC CONTAINER

6 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH KHI ĐI CÙNG ĐƯỜNG CÓ XE MOOC CONTAINER

6 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH KHI ĐI CÙNG ĐƯỜNG CÓ XE MOOC CONTAINER

6 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH KHI ĐI CÙNG ĐƯỜNG CÓ XE MOOC CONTAINER

tai nạn container; Nhà container, Container văn phòng, Cho thuê container, Bán container, Container kho, Container văn phòng, Bán container cũ, Bán container giá rẻ, Container giá rẻ Giá container, Giá bán container cũ, Dịch vụ cho thuê container, Contai
Gần đây chứng kiến nhiều vụ mất mạng thương tâm do “ TÌNH YÊU” của mình gây ra,ai cũng xót xa.Hôm nay mình xin chia sẻ một số nguyên nhân gây ra tại nạn và cách để các bạn tự bảo vệ mình khi lưu thông trên những tuyến đường có XE CONTAINER:
6 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH KHI ĐI CÙNG ĐƯỜNG CÓ XE MOOC CONTAINER
1899 Lượt xem

6 LỜI KHUYÊN ĐỂ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN CHO BẠN KHI ĐI CÙNG ĐƯỜNG CÓ XE MOOC CONTAINER:
Gần đây chứng kiến nhiều vụ mất mạng thương tâm do “ TÌNH YÊU” của mình gây ra,ai cũng xót xa. Trong số đó đa phần là chị em phụ nữ do tay lái yếu, xử lý tình huống kém. Hôm nay mình xin chia sẻ một số nguyên nhân gây ra tại nạn và cách để các bạn tự bảo vệ mình khi lưu thông trên những tuyến đường có XE CONTAINER:

 

- Không bám sát với xe container, giữ khoảng cách an toàn
- Không đi song song với xe container.
- Khi thấy xe container lùi hay quay đầu, hoặc cua ở những đoạn đường dốc hãy kiên nhẫn dừng lại và chờ 1 chút, đừng cố chen lấn vượt qua.
- Không đi trước đầu xe container.
- Tránh đi vào điểm mù ( lái xe không quan sát được).

NGUYÊN NHÂN CHÍNH:

- Với đặc thù các loại xe đầu kéo và sơmi rơmoóc chở container có chiều dài từ 12 đến15 m Do xe dài và rộng  trọng tâm xe ở rất cao so với mặt đường nên khi phóng nhanh và vào cua gấp chiếc xe dễ dàng mất lái và lật sang một bên.
- Do đầu kéo nối với sơmi rơmoóc qua mâm xoay nên sự nối kết không cứng và khi thắng thường là quán tính của sơmi rơmoóc lớn hơn quán tính của đầu kéo, nhất là khi xe chở nặng. Từ đó, lực quán tính luôn đẩy dồn về phía trước đầu xe, khi thắng sẽ xảy ra tình trạng đầu và sơmi bị xoáy, vặn dễ dẫn đến lật đầu xe hoặc thùng container.
- Sự cẩu thả của lái xe chỉ sử dụng hai đầu gù giữ ở hai góc chéo trước và sau, trong khi theo quy định là phải sử dụng cả bốn đầu gù giữ ở cả bốn góc, lái xe buồn ngủ ( do phải làm việc quá cường độ cho phép),...
- Do chủ xe đóng hàng hóa quá tải, dùng xe không đủ điều kiện an toàn theo quy định.

Xin cảm ơn và chúc mọi người vui vẻ,may mắn & bình an!
 

 
Bài viết khác
Về đầu trang