3 cách thiết kế thi công văn phòng bằng container giá rẻ

Xu hướng thiết kế văn phòng container được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính lưu động của nó. Không còn là những không gian nóng nực, ngột ngạt và bức bối, ngày nay không gian làm việc trong những chiếc container bí bách đã sáng tạo và thú vị hơn.

Vậy thiết kế thi công văn phòng container là gì và có những cách thiết nào? Cùng saigoncontainer tìm hiểu ngay sau đây.

1. Container văn phòng là gì?

Container văn phòng là tên gọi cho những không gian tiện nghi, lối kiến trúc hiện đại, độc đáo đáp ứng nhu cầu làm văn phòng được thiết kế bằng những chiếc container nguyên thủy.

Thiết kế phá cách, ấn tượng đã mang đến hơi thở mới, đột phá, sáng tạo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

2. Các cách thiết kế, thi công văn phòng bằng container độc đáo

2.1. Thiết kế thêm các hạng bổ sung trong văn phòng container

  • Cho thuê văn phòng bằng containerNếu như chỉ sử dụng bản nguyên thủy container thì thật sự “rất khô khan”, thay vào đó nên trang trí vào đó những ô cửa kính trong suốt, bổ sung thêm lối đi hành lang, hay sơn mới lại văn phòng kết hợp với những vật dụng trang trí như cây xanh, đèn led nhiều kiểu để nơi làm việc sinh động hơn, hoành tráng hơn.

2.2. Kết hợp nhiều container để mở rộng không gian

  • Một container có diện tích khá nhỏ nên nếu công ty bạn có số lượng nhân viên nhiều thì nên kết hợp nhiều thùng container lại với nhau để gia tăng không gian. Có thể xếp liền kề hoặc xếp chồng lên nhau là lựa chọn hợp lý nhất.

  • Cách thiết kế này vừa đảm bảo được không gian làm việc, tạo tính thống nhất cho tổ chức doanh nghiệp và mang lại phong cách độc đáo, phá cách,…. tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc.

2.3. Bố trí sắp xếp nội thất văn phòng đẹp, tiện nghi

  • Về cơ bản với diện tích 20 feet và 40 feet/ 1 container thì việc sắp xếp nội thất hài hòa, phù hợp là điều cần thiết để mở rộng không gian và mang lại cảnh quan đẹp mắt.

  • Thay vì những bức tường bằng kim loại trống rỗng, tô điểm vào đó là sàn ốp gỗ, trần nhà nên được đổi mới như đóng trần thạch cao cho container văn phòng, trần nhựa giả gỗ,… sử dụng bàn ghế làm việc tiện ích, đa năng, bổ sung thêm chiếc sofa màu sắc,..

3. Đơn vị thiết kế, thi công mua bán và cho thuê văn phòng container chuẩn đẹp

  • Saigoncontainer là đơn vị thiết kế, thi công cho thuê, mua bán văn phòng công ten nơ có nhiều năm kinh nghiệm. Với đội ngũ thiết kế, kiến trúc sưu lành nghề, chúng tôi tin sẽ mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế, những sản phẩm chất lượng làm hài lòng tất cả quý vị.

  • Và quan trọng nhất, nếu bạn đang thực sự cần một thiết kế văn phòng đáp ứng được cả về khoa học, thẩm mỹ, phong thủy giúp cho doanh nghiệp của bạn ngày càng thịnh vượng, nhân viên trong công ty luôn có được sự hào hứng nhiệt huyết thì bạn nên để công việc đó cho một công ty chuyên nghiệp

Trả lời