Vận Chuyển Hàng Hóa Nội Địa Bằng Container Có Tốt Không?

Vận chuyển hàng hóa nội địa

 

Container được tiêu chuẩn hóa trên toàn cầu, đó thật sự là một cuộc đại cách mạng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, nó được tiêu chuẩn từ kích thước đến chất lượng và chủng loại, có lý lịch và được kiểm định nghiêm ngặt. Về cấu trúc, nó được kết nối chính xác với những phương tiện vận tải và tự bản thân các container với nhau.

Container có thể chứa các loại hàng hóa từ chất lỏng, chất gas, máy móc thiết bị với kích cở lớn…Đến những mặt hàng thiết yếu như áo quần, giày dép và thực phẩm …v.v.. Khách hàng sẽ không phải lo lắng khi vận chuyển cho dù hàng ngàn tấn hàng vượt vạn dặm qua bao châu lục hay nhiều đại dương, bằng rất nhiều phương thức vận tải …Container vẫn bảo đảm chất lượng hàng hóa kể cả bao bì như khi vừa xuất xưởng.

Container hàng về đến cảng, hay quý khách cần đưa container về kho đóng hàng? Xin quý khách đừng ngần ngại mà hãy gọi cho ngay chúng tôi, sẽ rất nhanh chóng và gọn gàng chúng tôi có những nhân viên chuyên nghiệp liên hệ ngay với Quý khách để làm hồ sơ khai báo Hải quan, làm mọi thủ tục cần thiết để thông quan nhập hoặc xuất hàng, đồng thời chúng tôi sẽ đưa xe container có hàng – đối với hàng nhập khẩu, hoặc container rỗng – đối với hàng xuất khẩu về kho hàng của Quý khách… Sự kết nối của Tila với công việc của quý khách sẽ chính xác và hợp lý như những khối container chồng khớp lên nhau

Để hỗ trợ tích cực cho các công đoạn của chuỗi cung ứng Logistics, saigoncontainer.vn có thể nhận vận chuyển hàng đường bộ trong nội địa Nam – Trung – Bắc bằng xe container hay xe tải, với giá cả linh hoạt và tốt nhất cho khách hàng, hơn nữa chúng tôi nhận gom hàng taị kho của quý khách từ những kiện nhỏ đến vận chuyển nguyên xe.

Và chúng tôi còn có thể nhận hàng hóa vận chuyển bằng đường sắt. Sử dụng phương thức vận tải này Quý khách sẽ được giảm đáng kể chi phí cho lô hàng, nhất là những lô hàng lớn đến những thành phố lớn như tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng…Cũng có thể Quý khách dùng kênh vận tải này cho hàng hóa trao đổi với khách hàng biên giới phía Bắc ở Lạng Sơn, hay Lào Cai – Yên Bái..