Tiết kiệm chi phí với container văn phòng tại sao không?

Tiết kiệm chi phí với container văn phòng tại sao không?

Tiết kiệm chi phí với container văn phòng tại sao không?

Container văn phòng thiết kế tiện nghi, chất liệu bền bỉ, dễ dàng di chuyển, lắp ráp giúp giảm thiểu tối đa chi phí cho người sử dụng.

Vấn đề “đau đầu” khi thuê/xây dựng văn phòng mới

  • Hiện nay, giá nguyên vật liệu xây dựng, giá thuê nhân công ngày càng cao, quá trình thi công thiết kế chiếm nhiều thời gian. Đặc biệt, thị trường bất động sản thì không nừng biến động khôn lường.

  • Bạn đã tìm được vị trí đặt văn phòng nhưng công tác thi công còn gặp nhiều khó khăn hay bạn đang đau đầu lựa chọn nhà thầu nào hợp lý, văn phòng hay tòa nhà bạn định thuê có thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn không? Hay công việc của bạn cần địa điểm văn phòng tạm thời trong thời gian ngắn.

  • Khi đó, container văn phòng là sự lựa chọn tối ưu với những lợi ích mà nó mang lại nhiều hơn phần chi phí bạn phải bỏ ra với mức chi phí vốn dĩ thấp hơn so với việc đi thuê hay xây dựng văn phòng mới.

Nguyên nhân do đâu container văn phòng lại giúp giảm thiểu chi phí?

Chi phí và chất lượng nguyên vật liệu đầu vào

  • Container văn phòng tận dụng nguyên vật liệu từ các container cũ làm giảm chi phí nguyên vật liệu đầu vào. Thi công và lắp ráp, cắt ghép dễ dàng trên khung sườn container có sẵn tiết kiệm thời gian, bạn sẽ không phải đợi chờ lâu.

  • Hơn nữa, Container được chế tạo từ các thép rất bền và chắc. Cấu trúc container được dựng lên với bốn góc là bốn thanh sắt chịu lực cực tốt, có thể chịu được sức nặng đến gần trăm tấn phía trên mà không hề biến dạng hay lo ngại gì.

  • Vỏ Container văn phòng làm bằng chất liệu thép cực kỳ tốt để có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời: mưa dầm, nắng cháy, nước biển và gió biển mang hơi mặn nên một Container đúng chuẩn ISO sẽ có thời gian sử dụng lên đến cả trăm năm không thua kém nhà được xây dựng theo cách truyền thống mà phần chi phí được cắt giảm đi nhiều. Bạn sẽ không phải đau đầu lựa chọn gạch, xi măng, thép…ở đâu tốt hơn? Ở đâu rẻ hơn?

Thiết kế linh động, tiện nghi

  • Container văn phòng được thiết kế đầy đủ như một văn phòng bình thường với cửa sổ, điều hòa, cách âm, chống ồn, cách nhiệt hay cả nhà vệ sinh…Đồng thời, nó có thể dễ dàng di chuyển từ khu vực này đến khu vực khác, thuận tiện khi bạn muốn chuyển văn phòng – bạn sẽ không phải lo lắng việc sắp xếp, trang trí lại không gian mới hay cảm giác lạ lẫm với văn phòng mới.

  • Còn gì hợp lý hơn nếu bạn muốn một văn phòng tiện nghi, tiết kiệm, dễ dàng đi đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn? Container văn phòng vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. “An toàn – tiện nghi – bền – đẹp – rẻ” đáp ứng đủ tiêu chí của sự hoàn mĩ, chất lượng.