Lý do bạn nên mua container văn phòng???

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm từ container kho, container văn phòng tới nhà container và các quán cafe di động.

Vậy làm sao để chọn mua được sản phẩm container văn phòng giá rẻ, chất lượng tốt la điều mà những nhà đầu tư cũng đang băn khoăn, vướng mắc.

Lý do bạn nên mua container văn phòng???

  • Container văn phòng là một sản phẩm đang được nhiều người chú ý và tin dùng bởi sản phẩm của chúng tôi không chỉ có mức giá cả cạnh tranh mà chất lượng rất bền bỉ, với nội thất trang nhã được sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học, hệ thống điều hòa không khí và lót xốp cách nhiệt làm mát và điều hòa không khí, giảm tiếng ồn, sơn 3 lớp không han gỉ và không phai màu. Chắc chắn sẽ là sản phẩm chất lượng tốt dành cho nhiều khách hàng.

Chị Thanh Loan( 26 tuổi, Hà Nội) hiện đang làm việc tại công ty xây dựng và kiến trúc Việt Nhật đã chia sẻ trên trang Website của chúng tôi khi công ty chị đã mua và sử dụng sản phẩm container văn phòng vừa tiện lợi lại tiết kiệm chi phí đem lại nguồn tài chính cho doanh nghiệp:

” Nhờ sử dụng sản phẩm container văn phòng mà những chị em trong phòng như mình có được chỗ làm việc thật sạch sẽ và thoáng mát bởi có hệ thống điều hòa không khí và quạt thông gió nên không lo nóng bức, Hơn thế nữa cách bố trí và sử dụng các vật dụng văn phòng rất khoa học và tiện lợi. Góp phần tăng hiệu suất làm việc vì tránh được tiếng ồn, hơn nữa là bọn con gái bọn mình hay sợ bụi nhưng từ khi được làm việc trong container văn phòng làn da của mình được sạch sẽ và sáng mịn.

Ưu điểm của container văn phòng này mình thấy tương đối bền và chắc chắn, hơn hế nữa là có thể được lắp đặt bên trong nhà vệ sinh khép kín nên rất tiện lợi nhất là những ngày nắng nóng và mưa gió, vì bọn chúng mình rất ngại ra ngoài”, chị Thanh Loan đã chia sẻ.

Hôm trước có anh Hùng ở Lào Cai đã gọi điện cho chúng tôi như thế này:

” Em ơi bên anh đã mua và sử dụng sản phẩm container văn phòng 20 feet tại công ty em rồi anh thấy chất lượng cũng như giá cả của bên em anh thấy cũng rất được nhưng mà có vấn đề là anh nghĩ bên em cần mở rộng cơ sở cũng như văn phòng tại nhiều tỉnh thành trên khu vực để không chỉ có Thái Bình và các tỉnh lân cận được biết và sử dụng sản phẩm container văn phòng 20 feet giá rẻ mà nhiều tỉnh thành khắp cả nước được sử dụng sản phẩm của bên em hơn nữa.

Cảm ơn anh Hùng đã mua và sử dụng sản phẩm container văn phòng 20 feet, container văn phòng 40 feet tại công ty chúng tôi. Chúng em hứa trong thời gian sắp tới chúng em sẽ cố gắng củng cố lại chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất nhằm mang lại những lợi ích tới tay người tiêu dùng.

Và chúng em sẽ mở rộng thêm cơ sở vật chất cũng như uy tín của mình để nhiều người tiêu dùng có thể được sử dụng một sản phẩm chất lượng và tốt như container văn phòng 20 feet như ởchúng tôi

Em nghĩ sản phẩm container văn phòng là sự lựa chọn rất chính xác bởi container văn phòng giá rẻ chất lượng lại bền thì tội gì các đơn vị thi công công trình lại không coi đó là một sản phẩm đáng được lựa chọn thay vì anh dùng cách thức xây nhà theo phương thức truyền thống.

Những điều cần biết về container văn phòng 20 feet giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường

Container văn phòng là một sản phẩm được làm từ những thùng container được thiết kế trên cơ sở cách tân giúp cho không gian văn phòng của bạn được sạch sẽ, thông thoáng và tiện lợi nhất dành cho nhiều quý khách hàng.

Container văn phòng 20 feet giá rẻ

Container văn phòng 20 feet giá rẻ được làm từ container kho nguyên bản đảm bảo độ bền chắc của container được thiết kế thêm hệ thống cửa sổ cửa ra vào và các thiết bị vật dụng an toàn nhất.

– Cửa sổ của container văn phòng 20 feet giá rẻ gồm 02 cửa sổ  với kích thước 0,8m x 1m, được làm bằng khung sắt lắp kính bên trên được lắp mái che đảm bảo không bị nước hắt vào đảm bảo các thiết bị bên trong rất đảm bảo.

– Cửa ra vào: Gồm  cửa ra vào được làm panel sắt bên trên lắp kính với kích thước 2m x 0,8m bên ngoài có mái che thường được lắp tại đầu container.

– Tường và trần container được lót xốp cách nhiệt bên ngoài ốp gỗ hoặc ốp tôn, thạch cao tùy từng nhu cầu mỗi người để có không gian phù hợp với chính mình.

– Sàn container được làm từ gỗ container nguyên bản trên trải PVC simili, hoặc ốp nhựa giả gỗ… cho mọi người lựa chọn.

– Hệ thống dây điện đi âm tường, để ổ cắm bên ngoài cho mọi người dễ sử dụng an toàn. Cung cấp đầy đủ ổ cắm điện, đèn chiếu sáng….

Cung cấp máy điều hòa nhiệt độ 12000Btu có giấy bảo hành 24 tháng của nhà sản xuất, quạt thông gió giúp cho không khí trong ngôi văn phòng được thoáng mát, thông khí.

– Nếu bạn có nhu cầu có thể thêm thiết kế hệ thống nhà Toilet với trang bị đầy đủ thiết bị như ống thoát nước,bồn vệ sinh, chậu rửa, vòi hoa sen, giá đựng thiết bị, gương và bồn chứa nước.

– Bên ngoài được sơn 3 lớp: 1 lớp sơn bảo vệ bên trong, 01 lớp sơn chống han rỉ, 01 lớp sơn bên ngoài theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài những kích thước và mẫu theo chuẩn như trên chúng tôi còn có thể thiết kế lắp đặt và thi công theo nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.

Bởi chúng tôi có hệ thống nhân viên chuyên nhận thiết kế những công trình lớn, họ là những kiến trúc sư chuyên nghiệp tận tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng

Chính vì thế không chỉ bán container văn phòng 20 feet giá rẻ chúng tôi còn chuyên bán và cung cấp các sản phẩm nhà container,quán cafe containerquầy bán hàng di động… rất tiện lợi mà giá thành phải chăng, tọa được nhiều điểm nhấn trong lối kiến trúc cho những người thích kinh doanh các nghành dịch vụ.

Những dịch vụ đi kèm xoay quanh việc mua bán container văn phòng giá rẻ

– Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển và nâng hạ tới tận công trình để giúp quý khách hàng có thể tiện lợi hơn trong việc mua hàng.

– Hơn thế nữa với những khách hàng nào đã từng mua và sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi thì những lần mua tiếp theo chúng tôi sẽ có chế độ giảm giá rất tốt dành cho quý khách hàng. Hoặc được khuyến mại những gói mua hàng rất hấp dẫn.

– Mặt khác khi không còn muốn sử dụng container văn phòng cũ nữa thì quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp các bạn thu mua lại với giá cả hợp lý nhất và phù hợp với chất lượng còn lại của sản phẩm.

– Đặc biệt tại TP.HCM của nước Việt Nam thì chi phí và giá cả còn cao hơn rất nhiều. Hiện nay công ty chúng tôi đang có chính sách bán container kho , bán container văn phòng TP.HCM với giá thành rẻ cho Quý Khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty và tăng thời gian bảo hành sản phẩm.

Khi quý vị không có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ mua lại container văn phòng cho bạn tùy thuộc vào thời gian sử dụng và chất lượng của container để có một mức giá tốt nhất.