Địa Chỉ Bán Container Cũ Giá Sắt Vụn Giá Rẻ,Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Địa Chỉ Bán Container Cũ Giá Sắt Vụn Giá Rẻ,Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Trong bối cảnh ngừng sản xuất container để thay đổi dòng sơn khiến giá thành cao hơn.

Nên nhu cầu tìm Địa Chỉ Bán Container Cũ Giá Sắt Vụn Giá Rẻ,Chất Lượng Nhất Hiện Nay là nhu cần cần thiết

Những điều khó lý giải khi mua bán container cũ giá sắt vụn hiện nay

Không ít lần khách hàng nhìn thấy quảng cáo rao bán container cũ giá rẻ ngang sắt vụn.

Nhiều người tự đặt ra câu hỏi rằng một container mới có giá đến hàng trăm triệu liệu bán thanh lý như vậy có lỗ quá hay không?

Đã lỗ thì người ta bán làm gì?

Khách hàng mua lại để sử dụng có đảm bảo được an toàn?

Đây đều là những thắc mắc mà mọi người yêu cầu làm rõ.

Bởi vì, dù số tiền họ bỏ ra không lớn, nhưng không đáp ứng được nhu cầu thì tất nhiên nó sẽ trở thành lãng phí. Cùng khoản tiền đó, chúng ta có thể đầu tư và làm được nhiều việc hơn.

  • Chúng tôi có câu trả lời rằng. “Trước khi trở thành người bán, chúng tôi cũng từng là người mua. Không ai mua cho mình một sản phẩm bỏ đi cả. Nó không chỉ tác động đến kết quả của công việc mà còn ảnh hưởng đến thương hiệu và uy tín của công ty. Chúng tôi chắc chắn, thì bạn cũng sẽ chắc chắn!”

  • Container thực chất là những sản phẩm có chất lượng từ 65 – 80%. Nó được loại ra khi không đảm bảo các tiêu chuẩn bảo vệ hàng hóa đi biển. Dù nóc container có một lỗ thủng nhỏ, chủ tàu cũng thanh lý đi để mua mới vì những quy định giao thông đường thủy rất nghiêm ngặt.
  • Giá sắt vụn chỉ là một tính từ miêu tả giá trị thấp của nó chứ không hề nói rằng đây là loại sản phẩm hết đát hay không còn sử dụng được. Bán container cũ giá rẻ tphcm đôi khi bằng 1/2, thậm chí là 1/3 giá mua mới 100%.
  • Và tất nhiên, người bán không bao giờ lỗ! Kinh doanh bán container cũ giá sắt vụn thuộc top lĩnh vực hot nhất hiện nay. Các doanh nghiệp đổ xô đầu tư vào ngành này với hy vọng thu được lợi nhuận cao.
  • Container phục vụ chủ yếu trong dịch vụ vận tải, giá cước thấp nhất của nó cũng khoảng 15 – 20 triệu/ container 40 feet. Với điều kiện thời tiết thuận lợi cũng phải mất đến 20 năm thì container mới hư hỏng được.
  • Trong thời gian đó, chủ tàu đã có thể thu đủ số vốn mình bỏ ra rồi. Khi bán container cũ giá rẻ tại hà nội, họ vừa giải phóng được mặt bằng vừa thu thêm được một chút lợi nhuận. Có như vậy, chúng ta mới có thể mua được sản phẩm với giá không tưởng.

Mua bán container lần đầu: Cũ hay mới có lợi hơn?

Phụ thuộc vào nhu cầu và đánh giá riêng của mỗi người (ưu tiên tiêu chí nào). Quý khách sẽ đưa ra những lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên với ai không có điều kiện bán container cũ giá rẻ tại hà nội là lựa chọn phổ biến hơn khi mua lần đầu.

Ưu điểm của mua bán container cũ giá sắt vụn               

Giá thấp

  • Chắc hẳn ai cũng thấy được những loại đã qua sử dụng sẽ tốn ít chi phí hơn so với mua mới. Ví dụ như, bạn đang có trong tay 100 triệu đồng khi mua container nhập khẩu từ Trung Quốc bạn chỉ mua được 1 chiếc container 20 feet mà thôi. Trong khi cùng với số tiền đó bạn có thể mua được đến 3 chiếc container 20 feet cũ mà vẫn tốt.           
  •  Khi lựa chọn sản phẩm mới bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán để đưa ra nhưng yêu cầu. Màu sắc như thế nào, kích thước ra sao hay có chủ sở hữu uy tín,…

Mẫu mã đa dạng, chất lượng phong phú

  • Với hàng trăm nhà cung cấp trên thị thường quý khách có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ bán container cũ giá sắt vụn đáp ứng được nhu cầu của mình. Đủ loại từ cũ đến mới, đẹp đến xấu, chất lượng chủ yếu từ 50% – 80%.           

Chất lượng

  • Container mới sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi nó chưa từng xảy ra sự cố, không bị trùng tu, sơn lại. Vì vậy thời gian sử dụng sẽ lâu hơn và không mất nhiều chi phí sửa chữa.

Địa Chỉ Bán Container Cũ Giá Sắt Vụn Giá Rẻ,Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Các bước kiểm tra cần thiết khi chọn mua sản phẩm container cũ giá sắt vụn

Bước 1: Kiểm tra hình thức và kết cấu bên ngoài của container.

  • Khách hàng có thế thực hiện bằng cách quan sát xem vỏ container có bị hư hỏng hay không? (lỗ thủng, bị biến dạng bóp méo, han gỉ nhiều,…) Đặc biệt là phải chú ý đến phần mái và các góc lắp ghép vì những chi tiết này quý khách thường không để ý.
  • Bởi vì bộ phận này ở trên cao khó quan sát nhưng lại rất quan trọng liên quan đến an toàn trong khi sử dụng.
  • Cánh cửa đóng mở dễ dàng, chốt đệm cửa chắc chắn, đảm bảo an toàn.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng bên trong container

  • Điều đầu tiên chúng ta quan sát được đó là bề mặt sàn gỗ. Những container cũ chất lượng mặt sàn phải còn nguyên bản, không bị cào xước. Nếu là thùng chuyên chở những hàng hóa độc hại hay sắt thép, sàn sẽ có các vết loang lổ mà mùi khó chịu.
  • Khách hàng nên tránh mua những sản phẩm bán container cũ giá rẻ tại hà nội như vậy vì nó sẽ rất nhanh bị bào mòn.
  • Kiểm tra độ kín của cont, quý khách chỉ cần đóng cửa lại. Bên trong tối om, không có ánh sáng lọt vào là được. Ngoài ra, các đinh vít cần phải được bắt chặt không bị nhô lên.

Bước 3: Kiểm tra các thông số kỹ thuật

  • Những thông số này được ghi trực tiếp trên cánh cửa của container hoặc giấy tờ hàng hóa. Bao gồm: kích thước, chủng loại, trọng lượng,…

Địa Chỉ Bán Container Cũ Giá Sắt Vụn Giá Rẻ,Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Sài Gòn Container được thành lập và vận hành bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải biển quốc tế, vận tải nội địa bằng Container, sửa chữa các loại container của các hãng tàu nổi tiếng trên thế giới cập cảng Cát Lái như: NYK, MOL, YANGMING, MAERSK…

Hiện tại chúng tôi hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực: 

1/  Bán, cho thuê các loại container lạnh: 40 feet, 20 feet, 10 feet: 

–    Đáp ứng nhu cầu làm kho lạnh, bảo quản hàng hóa đối với các loại nông sản: Thanh Long, Sầu Riêng, Xoài, Ớt và các loại thủy hải sản: Tôm, Cá… xuất khẩu, và các loại hàng hóa khác cần bảo quản ở nhiệt độ ổn định.
–    Container được sửa chữa, gia cố chắc chắn cho phù hợp đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng lạnh Bắc – Nam của các công ty vận tải.
–    Đặc biệt: Saigoncontainer cung cấp cont lạnh mới 100% nhiệt độ âm xuống sâu tới -60 độ và có khả năng lắp ghép nhiều container thành kho lạnh chứa hàng hóa đa năng 

2/  Bán, cho thuê, sửa chữa, sản xuất các loại container kho, container  văn phòng :  
–     Container nóng của chúng tôi được nhập từ các hãng tàu có tiếng trên thế giới: HANJIN, YANGMING… và được gia công, sửa chữa thành các container văn phòng phục vụ cho ngành xây dựng trong nước với các tính năng vượt trội so với các loại nhà ở tạm khác cùng chủng loại về độ bền, cũng như độ tiện dụng khi sử dụng…
–    Đặc biệt: chúng tôi thiết kế và thi công lắp đặt theo yêu cầu của quý khách như: làm nhà container, cafe container…..

3/  Bán, sửa chữa: Các loại container, Romooc, các loại máy lạnh SBIII, cung cấp phụ tùng máy lạnh THERMOKING chính hãng : 
–    Chúng tôi chuyên kinh doanh, sửa chữa các loại máy lạnh gắn trên container như: SBIII, DAIKIN, MITSUBISHI, CARRIER…
–    Đặc biệt: Phân phối chính hãng phụ tùng máy lạnh THERMOKING cung cấp toàn bộ thị trường Việt Nam
–    Chúng tôi nhận bảo dưỡng, sửa chữa RM các loại…

4/  Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc – Nam(đặc biệt là vận tải hàng lạnh): 
–     Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa hàng nóng, hàng lạnh các tuyến: TP HCM – Miền Tây, TP HCM đi các tỉnh Miền Trung và Miền Bắc như: Nha trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng,  Lạng Sơn, Lào Cai, Hà Giang, Quảng Ninh…
–    Với lượng xe nhiều, tài xế lại xe chuyên nghiệp, tận tình Saigoncontainer rất mong được hợp tác cùng quý Doanh nghiệp trên cả nước.

Saigoncontainer đồng hành cùng nông nghiệp Việt

Với phương trâm “Saigoncontainer đồng hành cùng nông nghiệp Việt” và với khát khao không ngừng cải tiến vươn lên trở thành đơn vị cung cấp Container chất lượng, uy tín, và có trách nhiệm với những sản phẩm Saigoncontainer cung cấp.

Chúng tôi luôn luôn mong muốn được đồng hành, đóng góp phần nhỏ bé cho sự thành công của ngành nông nghiêp nói chung và ngành nông sản, thủy sản nói riêng.

Với sự nỗ lực không ngừng đó, Saigoncontainer vinh dự là 1 trong 25 doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017 do báo Vnexpress.net bình chọn..

Container lạnh của chúng tôi được nhập trực tiếp bởi các hãng tàu uy tín từ Đan Mạch, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Nhật Bản như: NYK, KLINE, PIL, YANGMING, MAERSK… nên chúng tôi luôn có nguồn đầu vào dồi dào, chất lượng tốt và giá thành rẻ.

Cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật, công nhân được đào tạo chuyên nghiệp (có chứng chỉ quốc tế IICL) nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và không ngừng học hỏi, cải tiến, nghiên cứu để  đưa những công nghệ mới nhất  vào sản xuất.

Chúng tôi cố gắng cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất giá cả cạnh tranh nhất cho Quý khách để đáp lại niềm tin và sự ủng hộ của Quý khách đối với Saigoncontainer!