Địa Chỉ Mua Container Cũ Tp.HCM – Uy Tín, Giá Rẻ

bán container cũ giá rẻ TpHCM

Bạn đang tìm địa chỉ mua container cũ giá rẻ Tp.HCM uy tín, giá rẻ?

Saigon container tự hào là địa chỉ mùabán container cũ giá rẻ uy tín, chất lượng mà chi phí lại rất phải chăng.

Tại sao nên mua container cũ?

  • Nếu trước đây Container chỉ được dùng để làm chỗ ở cho công nhân, bảo vệ trong các công trình xây dựng thì ngày nay, container đã có tính tiện dụng hơn rất nhiều.
  • Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh container làm văn phòng, nhà ở tạm thời, làm quán cafe, kiot bán hàng, làm kho lạnh cùng với tính tiện lợi, dễ lắp đặt, di chuyển, chi phí thấp…
  • Khi nhu cầu sử dụng container tăng cao cũng đồng nghĩa với việc có nhiều địa chỉ bán container mọc lên. Do đó, lựa chọn địa chỉ bán container chất lượng, uy tín là điều cần cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Địa chỉ bán container cũ giá rẻ Tp.HCM bạn không thể bỏ qua

Giá mua container cũ – mới nhất

Giá bán container 20feet văn phòng từ 35.000.000 trở lên
Giá bán container 20feet văn phòng có toilet từ 45.000.000 trở lên
Giá bán container 40feet văn phòng từ 75.000.000 trở lên
Giá bán container 40feet văn phòng có toilet từ 85.000.000 trở lên
Giá bán container toilet 35.000.000 trở lên
Gía bán container kho 20feet 28.000.000 trở lên
Giá bán container kho 40feet 38.000.000 trở lên

Địa chỉ bán container cũ giá rẻ tpHCM uy tín hiện nay

  • Saigoncontainer tự hào là địa chỉ báncontainer uy tín, chất lượng mà chi phí lại rất phải chăng.

  • Với việc đáp ứng được nhu cầu của hàng triệu khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân trên mọi miền đất nước, Saigon container đã ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Bởi lẽ:

Đa dạng kích thước, mục đích sử dụng khác nhau

  • Saigon container  hiện là đơn vị uy tín trong việc bán container văn phòng các loại 10 feet, 20 feet, 40 feet… Với những kích thước này, tùy theo nhu cầu khách hàng mà có thể ghép nối chúng với nhau để tạo thành không gian sống rộng hoặc làm nhà bảo vệ, nơi lưu trú…
  • Ngoài việc bán container 10 feet, 20 feet, 40 feet, 45 feet Saigon container còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng từ hệ thống cửa ra vào, nhà vệ sinh, hệ thống điện, sàn nhà, hệ thống cách nhiệt …
  • Ngoài ra còn bán container có đầy đủ thiết bị như quạt hút, nhà vệ sinh, lớp cách nhiệt, máy lạnh, sàn gỗ, hệ thống điện nước để có thể sử dụng ngay mà không cần chuẩn bị thêm nội thất nào.

Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

  • Không chỉ bán container, chúng tôi còn nhận lắp đặt, vận chuyển container tới địa chỉ của khách hàng. Ngoài ra, Saigon container còn thiết kế, tư vấn thiết kế, sửa chữa container sao cho phù hợp với từng yêu cầu khách hàng. Chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng cũng là thế mạnh của Saigon container.
  • Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bán container văn phòng 10 feet, 20 feet, 40 feet, 45 feet của Saigon container, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi nhận thiết kế chuyên biệt theo từng nhu cầu và cung cấp những mẫu phổ biến cho khách hàng.

Giá tốt nhất

  • Saigon container cam kết bán container với chi phí tốt nhất, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ của Saigon container khách hàng không chỉ nhận được chất lượng dịch vụ, sự phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng mà còn được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn.
  • Ngay từ bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để có thể sử dụng container theo đúng mục đích, nhu cầu của mình với mức giá tốt nhất!