Container văn phòng: Xu hướng văn phòng độc đáo, tiết kiệm chi phí!

Bạn đã bao giờ nghe nói đến container văn phòng hay văn phòng làm bằng container chưa?

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng mình sẽ ngồi làm việc trong một văn phòng độc đáo làm từ thùng container với cách bày trí nội thất cùng trang thiết bị hiện đại không thua kém những văn phòng truyền thống?

Container văn phòng hiện nay đang là xu hướng thịnh hành, được nhiều người ưa chuộng.

Container văn phòng: Xu hướng văn phòng độc đáo, tiết kiệm chi phí!

Container văn phòng là gì?

  • Đó là những văn phòng làm việc sử dụng những thùng container để xây dựng. Những chiếc container vốn được sinh ra để chứa hàng hóa nhưng qua bàn tay thiết kế cải tạo của kiến trúc sư, chúng bỗng trở thành những văn phòng làm việc xinh đẹp, độc đáo đầy sức hút.

  • Với lối thiết kế hiện đại, cách bài trí khoa học cùng trang thiết bị đầy đủ, văn phòng bằng container mang sự mới mẻ, độc đáo mà vẫn giữ được những chức năng sử dụng tối ưu như một văn phòng bình thường.

Có gì thú vị ở văn phòng container?

Tiết kiệm thời gian, chi phí:

  • Đối với mỗi doanh nghiệp, việc tìm kiếm một mặt bằng phù hợp để đặt văn phòng công ty luôn là vấn đề quan trọng cần chú ý. Thay vì phải tìm kiếm mặt bằng, đo đạc, tính toán sao cho phù hợp với quy mô công ty thì với văn phòng container, bạn chỉ cần đặt vấn đề và nói rõ yêu cầu với bên cung cấp là sẽ tìm được những mẫu văn phòng bằng container độc đáo mà vẫn đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về tiện ích và an toàn.

  • Văn phòng container được cải tạo lại từ những chiếc container cũ, lại không mất quá nhiều chi phí và thời gian thi công nên có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với văn phòng truyền thống.

  • Ngoài ra, bạn có thể tùy ý chọn kích thước cho văn phòng của mình. Dù công ty của bạn có quy mô lớn hay nhỏ thì luôn có những kích thước container phù hợp với diện tích bạn.

Tự do thiết kế với những ý tưởng độc đáo của riêng bạn

  • Đối với những toà nhà văn phòng hoặc những văn phòng thông thường khác, việc thiết kế không gian văn phòng cần phải phù hợp với điều kiện và cấu trúc chung của cả một khu vực hay tòa nhà đó.

  • Riêng đối với văn phòng container, bạn có thể thỏa sức thiết kế văn phòng theo phong cách của bạn mà không sợ ảnh hưởng đến ai hay bị gò bó bởi phong cách kiến trúc nào.

Di chuyển đến bất cứ nơi đâu bạn muốn

  • Bạn có bao giờ tưởng tượng văn phòng làm việc của mình có thể di chuyển hoặc “đi du lịch” được không? Những điều không tưởng ấy thật sự đã trở thành thực tế đối với văn phòng container.

  • Đây là điểm đặc biệt nhất của loại văn phòng này mà không văn phòng nào có được. Làm thế nào ư? Rất đơn giản, bạn chỉ cần thiết kế bộ phận bánh xe cho văn phòng của mình, lắp bánh vào rồi có thể kéo đi đến bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Sự mới mẻ và độc đáo sẽ khơi nguồn hứng khởi, tăng năng suất và hiệu quả làm việc

  • Chỉ bằng việc dùng container làm văn phòng thôi đã khiến chúng ta cảm thấy mới lạ. Chưa kể đến văn phòng container đó lại được thiết kế vô cùng sáng tạo, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng như một văn phòng bình thường mà vẫn mang nét hiện đại, độc đáo cùng phong cách riêng của mỗi công ty.

  • Do đó, văn phòng container hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường làm việc đầy thú vị, khơi gợi hứng khởi cho mỗi nhân viên giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Thân thiện với môi trường

  • Container văn phòng tận dụng những container cũ được thải ra từ ngành vận chuyển hàng hóa. Do vậy, góp phần và việc tái chế, tái sử dụng rác thải công nghiệp một cách rất ý nghĩa, thân thiện với môi trường.
     

Có những loại văn phòng container nào?

Tùy vào quy mô và mục đích sử dụng của mỗi doanh nghiệp mà văn phòng công ty có diện tích khác nhau. Do đó, các đơn vị thi công sẽ sử dụng những loại container khác nhau để thiết kế, cải tạo làm văn phòng

Container văn phòng 10 feet

Đây là loại container nhỏ, kích thước gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao tương ứng là 3m x 2,5m x 2,6m. Với kích thước này, văn phòng sẽ được thiết kế với phần vỏ container nguyên bản với nội thất và trang thiết bị cơ bản nhất:

  • Sàn được ốp gỗ công nghiệp

  • Cửa ra vào và cửa sổ sẽ được thiết kế tối giản nhất để không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng hoặc thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp.

  • Vỏ ngoài sẽ được trang bị 3 lớp sơn đảm bảo an toàn, chống nóng và chống han gỉ.

  • Hệ thống điện được lắp đặt âm tường nhằm đề phòng cháy nổ.

  • Hệ thống đèn điện cùng các trang thiết bị như điều hoà, quạt thông gió được lắp đặt đầy đủ với CP tổng đặt ở bên ngoài.

Container văn phòng 20 feet

  • Kích thước chiều dài khoảng 6,5m, rộng 2,4m và cao 2,59m. Đây là loại container văn phòng vừa, có thể thiết kế với nội thất cơ bản như sau tương tự như container văn phòng 10 feet. Tuy nhiên, do có kích thước lớn hơn nên container văn phòng 20 feet có thể chứa được nhiều đồ nội thất hơn tùy theo mục đích sử dụng của từng khách hàng.

Container văn phòng 40 feet

  • Đây là loại container lớn, có chiều dài gấp đôi loại 20 feet nên sức chứa cũng lớn hơn các loại kể trên. Container văn phòng 40 feet có sức chứa lớn, do vậy nó được nhiều người ưa chuộng hơn trên thị trường. Nội thất cơ trong container văn phòng 40 feet sẽ được thiết kế tương tự như các loại văn phòng kể trên.

Tuy nhiên, các mẫu thiết kế container văn phòng có thể được thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng tiêu chí: tự do sáng tạo trong thiết kế văn phòng tạo dấu ấn mang đậm nét riêng cho từng doanh nghiệp.

Ở đâu cho thuê & bán container văn phòng?

  • Container văn phòng hiện nay đang trở thành xu hướng mới của các doanh nghiệp và là chủ đề rất được giới văn phòng Việt quan tâm. Bên cạnh mẫu mã, kích thước, điều mà các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu chính là giá cả. Vậy giá thuê một văn phòng bằng container là bao nhiêu? Và ở đâu bán container văn phòng cũ giá rẻ?

  • Sài Gòn Container được thành lập và vận hành bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải biển quốc tế, vận tải nội địa bằng Container, sửa chữa các loại container của các hãng tàu nổi tiếng trên thế giới cập cảng Cát Lái như: NYK, MOL, YANGMING, MAERSK…

  •  Với phương trâm “Saigoncontainer đồng hành cùng nông nghiệp Việt” và với khát khao không ngừng cải tiến vươn lên trở thành đơn vị cung cấp Container chất lượng, uy tín, và có trách nhiệm với những sản phẩm Saigoncontainer cung cấp. Chúng tôi luôn luôn mong muốn được đồng hành, đóng góp phần nhỏ bé cho sự thành công của ngành nông nghiêp nói chung và ngành nông sản, thủy sản nói riêng. Với sự nỗ lực không ngừng đó, Saigoncontainer vinh dự là 1 trong 25 doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017do báo Vnexpress.net bình chọn..

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256