Container Văn Phòng – Tổng Quan Về Giá Cả,Chất Lượng

container-van-phong

Container Văn Phòng – Tổng Quan Về Giá Cả,Chất Lượng

Đánh giá tổng quan xu hướng container văn phòng mới nhất

  • Thị trường container văn phòng vẫn có sức hút đối với các doanh nghiệp hiện nay. Mức giá cạnh tranh giữa các nhà cung cấp container văn phòng diễn ra vô cùng gay gắt. Tuy nhiên, đây vừa là có lợi vừa là bất lợi đối với nhà đầu tư, doanh nghiệp.

Tình hình thị trường container văn phòng  

  •  Diện tích không gian ngày càng thu hẹp, các văn phòng, doanh nghiệp, cơ quan “mọc lên” ngày càng nhiều. Cuộc chạy đua trên thị trường ngày càng gay gắt và khốc liệt.

  • Các doanh nghiệp cần làm sao để tiết kiệm được chi phí đầu tư một cách tối ưu nhất có thể. Trong thời gian gần đây, xu hướng sử dụng container văn phòng đang dần du nhập và quen thuộc trong thị trường kinh doanh và cho thuê văn phòng hiện nay.

  • Các loại hình container văn phòng phát triển đa dạng cùng với nhiều loại hình dịch vụ kèm theo như thi công, thiết kế container văn phòng, sửa chữa container văn phòng và bán/cho thuê container văn phòng.

Xu hướng container văn phòng

  •   Thị trường container văn phòng vẫn có sức hút đối với các doanh nghiệp hiện nay. Mức giá cạnh tranh giữa các nhà cung cấp container văn phòng diễn ra vô cùng gay gắt. Tuy nhiên, đây vừa là có lợi vừa là bất lợi đối với nhà đầu tư, doanh nghiệp.

  • Điểm có lợi đó là để tăng tính cạnh tranh với đối thủ của mình thì các nhà cung cấp cần phải đưa ra được lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình về chất lượng sản phẩm, mức giá, chính sách hỗ trợ khác như vậy nhà đầu tư doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như  mức giá phù hợp, tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

  • Điểm bất lợi mà doanh nghiệp gặp phải đó là quá nhiều các nhà cung cấp đa dạng khác nhau đòi hỏi doanh nghiệp phải có cái nhìn, đánh giá một cách tổng quan nhất giữa các nhà cung cấp để tránh tình trạng “nhũng loạn” “chất lượng sản phẩm không đúng”… để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất.

  • Chất liệu làm container văn phòng vẫn được làm từ chất liệu thép cao cấp cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Được trang bị thêm chất liệu sơn cao cấp, bền màu hơn so với thời gian, có độ sáng bóng.

  • Phần nền container văn phòng đươc thiết kế theo 2 xu hướng chính được khách hàng ưa chuộng và yêu cầu thi công thiết kế đó là nền gỗ hay nền thảm … vô cùng bắt mắt và hiện đại. Hệ thống đèn sử dụng đèn trần tạo độ sáng đều tỏa khắp văn phòng tránh lóa mắt.

  •  Nội thất bên trong container văn phòng cũng có nhiều thay đổi theo xu hướng gọn nhẹ và hiện đại hơn, thiên về xu hướng bàn ghế sofa với bàn uống nước sử dụng bằng kính vừa sang trọng, nhã nhặn vừa tạo nên được không gian chuyên nghiệp, ấm cúng.

 Giá container Văn Phòng là bao nhiêu ?

Câu hỏi này tôi được nghe rất nhiều trong các cuộc điện thoại. Mà các bạn gọi đến từ mọi miền trên tổ quốc !

Biết trả lời sao các bạn bây giờ vì câu hỏi “giá container văn phòng là bao nhiêu ?” là 1 câu hỏi chung chung nên mình phải tư vấn. Để các bạn hiểu hơn về sản phẩm container có 2 loại:

+ 1 là loại container 20 feet, theo quy cách( rộng 2,5m x dài 6m x cao 2,6m)! diện tích 15m2

+ 2 là loại container 40 feet, theo quy cách (rộng 2,5m x dài 12m x cao 2,6m)! diện tích 30m2

Theo nhu cầu bạn muốn sử dụng kích thước container nào phù hợp. Theo mặt hàng hay mục đích để chờ hàng tiêu dùng của bạn ?

Bạn vui lòng đọc tiếp phần bài viết bên dưới để hiểu thêm về từng loại giá của container nhé !

 Giá container 20 feet mà bạn đang đi tìm kiếm ?

Container 20 feet có kích thước rộng 2,5m x dài 6m x cao 2,6m. Được sản xuất tại các nghành công nhiệp nước ngoài như : trung quốc, mỹ, anh, italia, đức …

Thực tế hiện nay công nghệ chế tạo container tại Việt Nam chưa có đơn vị nào sản xuất. Thùng đựng hàng vận chuyển đạt tiêu chuẩn quốc tế đi biển.

Sau đây tôi sẽ viết chi tiết về giá container 20 feet. Kèm theo hình ảnh để các bạn hiểu hơn về sản phẩm :

 Giá container văn phòng 20 feet cũ

+ Giá container văn phòng 20 feet cũ là container đã qua sử dụng hoặc cho các đơn vị khác thuê.

+ Nói về hàng đã qua sử dụng bạn hãy liên tưởng giống như cái điện thoại. Container văn phòng 20 feet cũ có rất nhiều chất lượng khác nhau : 50%, 60%, 70%, 80%, 90% …

+ Có nhiều đơn vị mới mua xong khoảng 5 tháng hoàn thiện xong dự án. Không có nhu cầu dùng nữa cần muốn thanh lý container thì giá khoảng 30 triệu

+ Tôi tóm lại cho các bạn dễ hiểu và thực tế hơn để các bạn khi mua hàng nhanh chóng. Để tránh lãng phí thời gian của 2 bên. Nếu chi phí của bạn ít hoặc bạn muốn tiết kiệm ngân sách nhà ở lại. 

 Giá container văn phòng 20 feet mới 100%

+ Nói về làm mới 100% thì không có gì phải bàn rùi đúng không các bạn ? Tôi và các bạn chỉ cần thống nhất với nhau về nội thất ốp tường trần, hệ thống cửa, điều hòa , sơn bên trong bên ngoài …

+ Giá container văn phòng 20 feet đóng mới 100% (không có điều hòa bên mình đang bán giá 41 triệu).

+ Bạn biết tại sao mình không báo điều hòa vào đây không ?. Vì container bên mình đã chờ dây điện cũng như giá chờ điều hòa để sau này bạn có thể bắt vào sau. Bạn ở gần đại lý bán điều hòa thì công cụ bảo hành sẽ thuận tiện hơn cho việc sửa chữa.

 Giá container văn phòng 20 feet có nhà vệ sinh.

+ Có bạn biết và có bạn chưa biết về container văn phòng 20 feet có nhà vệ sinh là như thế nào ?

+ Tôi xin giải thích cho bạn là trong cái container 20 feet đó có 1 nhà vệ sinh kép kín. Bao gốm đầy đủ thiết bị vệ sinh như : bệt, chật rửa, vòi sen, giá treo khăn, téc nước, ngăn vách, nát nền …

+ Tất cả chi phí của nhà vệ sinh trong container như miêu tả bên trên chi phí là 8 triệu

=> Giá container văn phòng 20 feet 41tr + nhà vệ sinh khép kín bên trong 8tr = 49tr (giá container văn phòng 20 feet có nhà vệ sinh)

Giá container 40 feet năm 2019 có thể bạn chưa biết ?

Container 40 feet kích thước rộng 2,5m x dài 12m x cao 2,6m là vật nhân tạo được sản xuất để Vận tải hàng hóa

Sau đây tôi sẽ nói về giá container 40 feet rất chi tiết qua đoạn mô tả bên dưới

 Gía container văn phòng 40 fet đã qua sử dụng

+ Container văn phòng đã qua sử dụng nên chất lượng có rất nhiều loại khác nhau như:  50%, 60%, 70%, 80% … nên giá container sẽ phụ thuộc vào chất lượng

+ Tôi cho bạn biết giá container container văn phòng 40 feet đã qua sử dụng chất lượng còn khoảng 70 % giá là ̀50 triệu

Giá container văn phòng 40 feet đóng mới

+ Container văn phòng mới 40 fet được thiết kế như. Mở 2 cửa ra vào và 4 cửa sổ, đẩy đủ hệ thông công tắc bóng điện. Trần và tường được ốp bằng tấm tôn lạnh cao cấp 3 lớp. Lớp giấy bạc lớp xốp lớp tôn và 02 quạt thông gió chi phí là 69 triệu.

+ Các bạn ah, các bạn nên mua container mới dùng chi phí so với container đã qua sử dụng nó không nhiều lắm. nhưng các bạn có ưu điểm chính là dịch vụ bảo hành nội thất là 5 năm, ngoại thất bảo hành 15 năm. Hưng Đại Việt hiện đang là đơn vị có thời gian bảo hành cao nhất trên toàn quốc

  Giá container văn phòng 40 feet có nhà vệ sinh

+ Container 40 feet văn phòng có nhà vệ sinh khác với. Container văn phòng 40 feet thường là có nhà vệ sinh kép kín. Chúng tôi sẽ xử lý nhà vệ sinh bên trong container như. Ngăn vách, lát nền, chậy ống cấp và thoát nước bên trong có các thiết bị kèm theo như téc nước, bệt.  Chậu rửa, gương, giá treo khăn quạt thông gió với tất cả các vật liêu xây dựng như trên chi phí là 7 triệu

=> Vậy container văn phòng 40 feet có nhà vệ sinh là 69 triệu(container văn phòng 40 feet)  + 7 triệu(nhà vệ sinh) = 76 triệu

Các bạn đang đọc bài viết của tôi đúng không ? ở phần tiếp theo tôi sẽ cho các bạn biết giá container nhập bên nước ngoài trước khi nhập về Việt Nam là bao nhiêu ? các bạn cùng đọc tiếp ở phần bên dưới nhé …

 Giá container vận chuyển là bao nhiêu ?

+  Tôi rất vui khi bạn hỏi câu đó, đó là thời điểm chúng tôi có thể bạn được hàng container cho bạn. Còn chờ gì nữa mà không tôi không cung cấp thông tin vận chuyển cho bạn nhỉ ? chúng ta cùng bắt đầu nhé !

+ Thực tế kích thước container có 2 loại là container 20 feet và 40 feet chúng có kích thước khác nhau. Nên  chúng ta phải vận chuyển bằng đầu kéo container.

+ 1 chuyển đầu kéo khi vận chuyển có thể kéo được 1 vỏ container 40 feet

+ 1 chuyến đầu kéo khi vận chuyển có thể kéo được 2 vỏ container 20 feet

+ Nói sao cho các bạn dễ hiểu bây giờ ? mình lấy ví dụ giống như các bạn đi tacxi nếu các bạn đi gần chi phí thấp. Các bạn đi xa chi phí cao. Qua đó nếu các bạn ở gần công ty mình hay chi nhánh của công ty mình chi phí vận chuyển thấp còn các bạn ở xa công ty mình thì sẽ cao

+ Lưu ý : một chuyến vận chuyển container 20 feet, các bạn vận chuyển 1 cái hoăc 2 cái giá là như nhau (vì đầu kéo container có thể vận chuyển 2 cái cùng 1 chuyến)

+ Mình nói giá vận chuyển container cho các bạn biết. Từ công ty bạn chọn mua đến vị trí bạn muốn hạ container cách khoảng 100km giá là 3 triệu (với đường bằng phẳng không đèo núi)

 Giá vận chuyển container 40 feet

+ Một chuyến vận chuyển bằng đầu kéo container chỉ vận chuyển được 1 cái container 40 feet.

+ Chí phí của vận chuyển của mỗi bạn do thực tế địa chỉ khác nhau nên tôi nói đơn giản để các bạn dễ hiểu. Từ khoảng cách địa điểm công ty tôi đến vị trí bạn muốn đặt container khoảng 100km chi phí là 3 triệu

+ Đọc về phần kích thước container bạn chưa hiểu được chiều dài cũng như rông và chiều cao của container.  Bạn vui lòng đọc bài viết kích thước rất chi tiết về tưng loại contaier tại đây ..

Gía vận chuyển container đi biển và giấy tờ hải quan

 Giá container tại việt nam so với nước ngoài như thế nào ?

Mình biết các bạn đều biết là container nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. Nên các bạn rất tò mò muốn biết chi phí thực tế tại nước ngoài là bao nhiêu ? có phải do vận chuyển hay thuế mà sao nó cao dữ vậy ta ???

Thực tế container kho nguyên bản (hộp đựng) đóng ra mục đích là để vận chuyển hàng hóa hoặc bao bì.  Từ nước này sang nước khác chủ yếu chính bằng được biển, ở nội địa vận chuyển bằng đầu kéo hoặc tàu hỏa.

sau khi hết thời gian kiểm định hoặc do chất lượng vỏ container kém không đủ tiêu chuẩn đi hàng. Sẽ được thanh lý cho các bên bán container như. Tân thanh container, hưng đạo container, hưng đại việt container, thăng long container, hải an container, liên sơn container …..

Đơn vị tôi cũng như tất cả các đơn vị khác đều nhập lại từ các hàng tàu hoặc các đơn vị logistics. Quản lý chuỗi cung ứng thanh lý mỗi đợt khoảng 50 đến 100 vỏ container mà phải mua cả 1 lô với số lượng nhiều. sau đó lại bán lẻ từng cái 1 cho các bạn .

 Giá container cũ bao nhiêu ?

+ Giá vỏ container cũ 20 feet tại thời điểm tháng 4/2019 giá là 28 triệu/1 container.

+ Lợi nhuận của vỏ container không được cao các bạn ah vì tất cả chỉ là qua tay của các hãng tàu. Nên rất cạnh tranh, thực tế mỗi 1 vỏ container kho 20 feet chúng tôi chỉ lợi nhuận buôn bán khoảng 1 triệu/1 cái.

+ Các bạn phải hiểu giá vỏ container có thể nên xuống phụ thuộc theo thanh lý của các hàng tàu. Nếu nhập vào nên chúng tôi bán nên ! nhập vào thất chúng tôi bán thấp.

 Giá sản xuất container mới bao nhiêu ?

+ Có nhiều bạn bảo tôi muốn mua container mới bên bạn có bán không ? xin trả lời là có nhưng giá rất max các bạn ah !

+ Gía container mới 100% do nước ngoài sản xuất, nếu bạn đặt hàng sau 1 tuần. Hàng sẽ về đến Việt Nam nhưng chi phí cao gấp 5 lần so với container cũ thanh lý.

+ Thường theo trải nghiệm thực tế 12 năm buôn bán container của tôi gần 99% => các đơn vị đều mua container đã qua sử dụng. Tại vì những chiếc container có độ bền là rất cao. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua vỏ container cũ về đựng đồ.  Cũng như thiết kế làm nhà ở hoặc làm quán container.