Container Cũ Giá Rẻ, Chất Lượng Có Xứng Đáng Số Tiền Bỏ Ra??

Container cũ giá rẻ liệu có xứng đáng với số tiên bỏ ra? Câu hỏi này có lẽ nhiều người có cùng suy nghĩ như vậy, nếu như một người không am hiểu về giá bán container cũ hiện nay trên thị trường.

Với một người chưa từng mua công ten no cũ thi đây là một sự lựa chọn tương đối khó, khi mà thị trường bán container cũ có nhiều mức giá khác nhau, điều này cũng làm cho khách hàng hoang mang lo lắng.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn đó qua các việc cần thiết sau đây:

Container cũ giá rẻ, chất lượng có xứng đáng số tiền bỏ ra??

Container cũ giá rẻ, chất lượng có xứng đáng số tiền bỏ ra??

  • Khi tim mua một sản phẩm nào cũng vậy, công ten no cũ cũng không phải là ngoại lệ. Việc đầu tiên là bạn phải tìm hiểu kỹ đơn vị chuyên bán container cũ giá rẻ tại khu vực gần nhất, uy tín nhất thông qua các kênh như: Hỏi người quen, tìm hiểu thông tin trên mạng, qua bạn bè thân thiết…

  • Vì hiện nay thị trường bán cong ten no cũ cũng đang là một vấn đề phức tạp hơn trong khoảng 5 năm trở lại đây. Giá bán container cũ trên thị trường nằm ngoài tầm kiểm soát của khách hàng khi mà các nhà cung cấp có giá khác nhau, chất lượng đôi khi cũng là một vấn đề mà khó tin tưởng.

  • Vậy nên khi mua được một chiếc container cũ giá rẻ, khách hàng cũng khó có thể biết được rằng, với số tiền bỏ ra như vậy liệu giá có rẻ thực sự hay không?? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng container cũ thực tế, vì chất lượng sẽ là quyết định đến giá bán container cũ.

  • Nhiều người khi mua được một chiếc container cũ giá rẻ thì nghi rằng đã mua được với giá tốt, nhưng lại không hiểu về chất lượng của nó. Sau một thời gian dùng phát hiện ra tình trạng xuống cấp, han rỉ nhiều mới nhận thấy rằng, đó là một sai lầm khi chọn mua container cũ giá rẻ của một số đơn vị không tin tưởng và uy tín trên thị trường.

Tìm địa chỉ tin cậy chuyên bán container cũ giá rẻ, uy tín, đảm bảo.

  • Ngày nay, để tìm được nhà cung cấp, các đơn vị chuyên mua bán container cũ giá rẻ trên thị trường cũng rất dễ dàng. Bạn có thể lên mạng tìm từ khóa “ Bán công ten nơ cũ giá rẻ” sẽ cho ra một số đơn vị cung cấp mặt hàng này tại khu vực hoặc trên toàn quốc.

  • Tuy nhiên, để biết được chất lượng container cũ của các đơn vị bán ra thì điều cần thiết là bạn nên hỏi cặn kẽ về container cũ mà bạn đang tìm kiếm để mua như:
     

Năm sản xuất của container đó ( Dựa vào bảng CSC gắn trên container)

  • Kiểm tra qua hình ảnh, yếu cầu chụp ảnh container cũ thực tế gửi qua zalo facebook… Vì ngày nay rất tiện lợi khi hầu hết ai cũng dùng điện thoại có kết nối 3G, wifi và cài các ứng dụng mạng xã hội.

  • Và một điều quan trọng là nếu có thời gian, hoặc gần địa điểm thì bạn nên đến xem container cũ trực tiếp, để đánh giá chất lượng thực tế sẽ đảm bảo hơn. Người ta vẫn có một câu nói rằng: “ Trăm nghe không bằng một thấy”.

  • Nếu không đến trực tiếp thì bạn có thể yêu cầu gửi hình ảnh như đã nói, đồng thời tham khảo thêm thông tin của nhà cung cấp bán container cũ giá rẻ trên các phương tiện như: Tên công ty, địa chỉ, mã số thuế…để kiểm tra có đúng như họ quảng cáo hay không???

  • Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cũng quảng cáo và rao “bán container cũ giá rẻ”. Và thường trấn an khách hàng bằng việc nói rằng“ Hơn 10 năm hoặc 20 năm hoạt động trên thị trường” để khách hàng tin tưởng.

  • Trên thực tế một số đơn vị chỉ mới hoạt động 1-2 năm, thậm chí một số công ty mới thành lập và đi vào hoạt động được 3-6 tháng cũng quảng cáo hoạt động trên 10 năm. Tuy nhiên, để biết được thực tế thì khách hàng có thể vào google.com để tra cứu MÃ SỐ THUẾ- TÊN CÔNG TY là có thể biết được rất dễ dàng.

  • Điều này sẽ làm cho khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào những đơn vị, nhà cung cấp container cũ uy tín trên thị trường để hoàn toàn tin tưởng khi chọn mua container cũ. Điều này làm cho bạn hết băn khoăn và lo lắng về việc “chất lượng container cũ có xứng đáng với số tiền bỏ ra”.

Giá bán container cũ căn cứ vào chất lượng, tình trạng container

  • Giá cả và chất lượng sản phẩm luôn đối nghịch nhau trong các loại sản phẩm tiêu dùng trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Container cũng không phải là ngoại lệ. Khi tìm mua container cũ giá rẻ, điều bạn quan tâm nhất là chất lượng và giá cả.

  • Cũng có nhiều quan điểm khác nhau khi lựa chọn mua sản phẩm. Có người chọn giá rẻ để tiết kiệm chi phí, và cũng có nhiều người chọn sản phẩm chất lượng tuy giá cả có cao hơn, nhưng bù lại chất lượng đảm bảo, thời gian sử dụng lâu hơn, và có thể an toàn hơn khi sử dụng hoặc sau này bán thanh lý.

  • Container cũ và container văn phòng cũng có nhiều loại, từ giá thấp, trung bình và giá cao, tùy theo chất lượng thực tế của những chiếc container đó.

  • Chẳng hạn như loại container cũ chất lượng 60%, 70% và 80%… giá cả cũng vì vậy mà chênh lệch nhau từ 10% – 15% tùy chất lượng và chủng loại 20feet hay 40feet.

Khách hàng tìm đến SAIGONCONTAINER.VN vì những lý do gì???

Vì sự uy tín – Vì chất lượng sản phẩm – Vì lợi ích người tiêu dùng.

  • Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường về lĩnh vực mua bán container cũ giá rẻ, container văn phòng, container kho các loại, thiết kế và cải tạo các dạng container theo yêu cầu như: Container làm nhà, container làm quán café, container bán hàng…Được khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ trong những năm qua.

  • Với uy tín của công ty và chất lượng của container cung cấp cho các đối tác trong và ngoài nước, được hầu hết các đơn vị xây dựng, nhà thấu, công ty vận tải lựa chọn là nhà cung cấp container Úy tín- Chất lượng tại Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng.

  • Nhũng sản phẩm container của SAIGONCONTAINER.VN luôn đem lại sự tin tưởng cho khách hàng qua thời gian sử dụng, các chế độ bảo hành, sửa chữa…

Lọi ích kinh tế khi sử dụng container cũ

  • Với phương châm bán hàng đúng chất lượng, bán đúng giá mà đến nay, có những công ty xây dựng đã sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi hơn 10 năm từ những ngày đầu thành lập và vẫn luôn tiếp tục ủng hộ bởi chất lượng dịch vụ làm họ hài lòng nhất.

  •  Dịch vụ bán container cũ giá rẻ là dịch vụ khá phát triển hiện nay, nó mở ra những bước tiến mới, giảm thiểu lo lắng chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Bạn sẽ không mất một số tiền quá lớn để mua chiếc container mới bởi những chiếc container cũ giá rẻ đủ chất lượng từ 70% bạn có thể yên tâm sử dụng.
     

Sau khi tham khảo bài viết ở trên, chúng tôi hy vọng quý khách hàng, các đơn vị hay cá nhân rút ra được nhiều điều bổ ích và tìm mua được cho mình một chiếc container cũ giá rẻ, chất lượng tốt để sử dụng lâu dài cho mục đích của mình. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn.
 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256