Có Nên Sử Dụng Container Làm Văn Phòng Làm Việc?

Sử dụng Container làm văn phòng, nhà ở đang dần trở nên phổ biến hơn và cũng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ngành nghề, và rất nhiều mục đích khác nữa, Hãy cùng saigoncontainer tìm hiểu xem tại sao đặt văn phòng trong container đang được nhiều đơn vị ưa thích. Đặc biệt các đơn vị thi công xây dựng

Container văn phòng

  • Ban đầu container kho (container rỗng) được sử dụng với mục đích duy nhất là đóng hàng, chở hàng, làm kho bảo quản trang thiết bị hàng hóa.

  • Trải qua một thời gian sử dụng, vỏ container cũ được thanh lý tại các hãng tàu, cảng biển, và người ta bắt đầu nghĩ tới việc hoán đổi mục đích sử dụng của những vỏ container cũ này, sức sáng tạo của con người là vô tận, và tư đây, hàng loạt sản phẩm tái chế từ vỏ container kho đã qua sử dụng, mang tới cho chúng ta nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị

  • Container văn phòng là ứng dụng thông dụng nhất của những hoán cải đó, được tận dụng từ vỏ container, được thiết kế, bài trí tinh tế, với các vận dụng nội thất hiện đại (máy lạnh, quạt hút, hệ thống điện nước, cách âm, cách điện, cách nhiệt,…), được đánh giá tiện lợi và thoải mái khi sử dụng không hề thua kém các văn phòng làm việc, nhà ở truyền thống.

  • Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, các công ty xây dựng, các dự án công trình,… có nhu cầu rất lớn về văn phòng làm việc, nhà ở lưu động… để đảm bảo tiến độ công việc được xuyên suốt, khả năng làm việc hiệu quả, sự sang trọng và tiết kiệm chi phí, thì container văn phòng là giải pháp thay thế hoàn hảo

  • Để so sánh với các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp thì văn phòng container có ưu thế vượt trội ở khả năng cơ động, có thể đặt mua hoặc thuê trong thời gian rất ngắn, giá thuê văn phòng container cũng rẻ hơn và nhất là văn phòng container có thể đặt được tại các công trường đang xây dựng một cách dễ dàng.

 

Tuy nhiên việc đặt thuê văn phòng container vẫn chỉ là tạm thời và mỗi đơn vị vẫn cần đặt văn phòng tại các toà nhà văn phòng chuyên nghiệp do:

+ Đặt văn phòng tại các cao ốc giúp nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp đối với các đối tác, khách hàng.

+ Giúp cho hiệu suất quản lý nhân viên được tốt hơn, tương tác giữa lãnh đạo với nhân viên, nhân viên với nhân viên được nhanh chóng và hiệu quả hơn do tất cả chỗ ngồi làm việc cùng được bố trí trên một mặt sàn.

+ Góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên, các lãnh đạo cấp trung và toàn bộ doanh nghiệp.

+ Giúp cho doanh nghiệp quản lý chi phí tốt hơn do các chi phí an ninh, vệ sinh, tiền điện điều hòa (với đa số các tòa nhà) đều đã bao gồm trong giá thuê. Doanh nghiệp không mất thời gian để thuê và kiểm soát chi phí bảo vệ, vệ sinh, tiền điện.