CẤU TRÚC NHÀ VỆ SINH BẰNG CONTAINER

CẤU TRÚC NHÀ VỆ SINH BẰNG CONTAINER

Nhà vệ sinh bằng container (container toilet) được biết đến nhiều hơn những năm trở lại đây bởi ứng dụng tuyệt vời của nó trong đời sống hiện đại.

Không tốn quá nhiều chi phí xây dựng, không mất nhiều thời gian chờ đợi, nhà vệ sinh bằng container đang ngày một phổ biến, xuất hiện nhiều hơn không chỉ ở những nơi công cộng mà còn trong các nhà xưởng, xí nghiệp,…

Hãy cùng tìm hiểu cấu trúc nhà vệ sinh bằng container để xem loại hình nhà vệ sinh này có gì đặc biệt mà lại trở nên “hot” đến thế!

CẤU TRÚC NHÀ VỆ SINH BẰNG CONTAINER

CẤU TRÚC NHÀ VỆ SINH BẰNG CONTAINER

Nhà vệ sinh bằng container được thiết kế dựa trên nhà vệ sinh được xây dựng bằng phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, container vệ sinh có một số ưu điểm vượt trội hơn bởi tính di động và tiện lợi mà nó đem lại cho người sử dụng. 

Lựa chọn container vệ sinh, chi phí xây dựng cũng như thuê nhân công và thời gian chờ đợi sẽ được giảm thiểu tối đa.

  • Cấu trúc một nhà vệ sinh bằng container tương tự như nhà vệ sinh truyền thống với đầy đủ các thiết bị vệ sinh cần thiết (lavabo, bồn cầu, vòi sen, vòi tắm, bồn tiểu,vv). Hơn thế nữa, bạn còn có thể tự đưa ra ý tưởng để bố trí bên trong container theo sở thích và yêu cầu của bạn. 

  • Nếu bạn đang thắc mắc về hệ thống điện cũng như nguồn nước cung cấp cho nhà vệ sinh thì đừng lo lắng vì container vệ sinh có thể giải quyết được tất cả các vấn đề đó.

  • Nhà vệ sinh bằng container được cung cấp nguồn nước bởi nguồn nước trực tiếp tại nơi khách hàng đang sử dụng hoặc dùng bồn nước di động. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu di chuyển nhà vệ sinh hoặc sử dụng ở nơi không có nguồn nước, quý khách có thể tự lựa chọn loại bồn chứa tương thích (loại 300ml, 500ml hay 1000ml) để có thể đáp ứng sử dụng cho nhu cầu vệ sinh hàng ngày.

  • Thông thường, container vệ sinh sẽ có loại 10 feet hoặc 20 feet, tương ứng theo từng kích thước sẽ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng vệ sinh, thậm chí có thể ngăn cách ra 4 phòng – theo tình hình sử dụng thực tế.

  • Đối với nhu cầu sử dụng toilet có mật độ cao, bố trí nơi công xưởng đông đúc, loại container 40 feet hoặc 45 feet sẽ được ưu tiên sử dụng hơn bởi kích thước rộng, dễ phân khu để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người sử dụng. 

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ tới để có thể sở hữu sản phẩm nhà vệ sinh bằng container ngay hôm nay với thiết kế theo đúng ý bạn.

Saigoncontainer luôn tự hào làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi những sản phẩm container với kích thước và mẫu mã đa dạng cùng giá thành cạnh tranh. Chúng tôi luôn đề cao sự hài lòng của quý khách hàng để có thể phục vụ tốt nhất!