BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ VẬN TẢI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG CONTAINER NỘI ĐỊA

BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ VẬN TẢI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG CONTAINER NỘI ĐỊA

Đa phương thức và tiếp vận là một phần không thể thiếu trong quá trình lưu thông hàng hóa phục vụ cho sản xuất và thương mại. Container hóa là một yếu tố quan trọng của cuộc cách mạng trong logistics, đã góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành vận tải trong thế kỷ 20. Container hoá  trong  vận tải nội địa  là  một  cuộc  cách  mạng. 

Kinh  nghiệm của nhiều nước có hệ thống vận tải container phát triển cho thấy tính  ưu việt của nó so với phương pháp vận chuyển thông thường. Hiệu quả kinh tế của chuyên chở hàng hoá bằng container được nhìn nhận thông qua nhiều góc độ:

►    Đối với toàn xã hội:

          ▷   Giảm chi phí vận tải trong toàn xã hội, giảm chi phí lưu  thông của toàn xã hội, hạ giá thành sản phẩm

          ▷   Tạo điều kiện hiện đại hoá cơ sở vật chất kỹ thuật của hệ thống vận tải trong mỗi nước

          ▷   Góp phần tăng năng suất lao động, chất lượng phục vụ của ngành vận  tải, thoả mãn nhu cầu vận chuyển

►    Đối với chủ hàng:

          ▷   Bảo vệ hàng hoá tránh nhiễm bẩn, mất cắp, hư hỏng do tác động của  môi trường bên ngoài

          ▷   Rút ngắn thời gian lưu thông của hàng hoá, góp phần làm tăng tốc độ  quay vòng vốn

          ▷  Giảm chi phí bảo hiểm cho hàng hoá

          ▷   Giảm chi phí bao bì cho hàng hoá

          ▷   Thuận lợi cho dịch vụ “Door to Door”

►   Đối với người vận chuyển:

          ▷   Giảm thời gian đỗ bến

          ▷   Thuận tiện cho việc chuyển tải, giảm trách nhiệm về khiếu nại hàng  hóa

          ▷   Tăng lợi nhuận

Ngày nay, khoảng 90% hàng hóa được đóng trong các côngtenơ và được xếp lên các tàu chuyên chở thành từng cụm. Hơn 200 triệu côngtenơ được chuyên chở hàng năm. Bạn đang có nhu cầu vận chuyển số hàng lớn, cồng kềnh, nhưng bạn chưa biết làm thế nào để có thể vận chuyển hàng nhanh, gọn nhẹ nhất?

Bên cạnh đó bạn cũng lo lắng về chất lượng dịch vụ vận tải, liệu có đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn, không thất thoát? saigoncontainer.vn ra đời để giúp bạn làm điều đó.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận chuyển vận tải container nội địa giá rẻ tại saigoncontainer.vn ?

✤   Hiểu được các vấn đề của cần thiết đó,saigoncontainer.vn ra đời dịch vụ này như một giải pháp tối ưu cho khâu vận chuyển,vận tải container nội địa. Dịch vụ vận chuyển nội địa trọn gói bằng container là phương thức vận chuyển tiên tiến từ cửa tới cửa (door-door), tạo sự thuận tiện và hiệu quả, vì công ty bạn chỉ cần ký hợp đồng với một công ty vận tải container nội địa.

✤   Điều đó giúp tiết kiệm thời gian giao dịch vì bạn không cần phải cùng một lúc thu xếp với nhiều đối tác, hay theo dõi hàng từng chặng. Nhờ vậy, bạn có thể tập trung thời gian cho công việc chính của mình. Tập trung thời gian công sức sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty bạn.

✤   Sau nhiều năm thành lập, đến nay saigoncontainer.vn đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty vận tải chuyên nghiệp, xứng tầm là một trong những công ty vận tải hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa container nội địa tại Việt Nam. Giúp cho ngành vận tải của Việt Nam ngày càng phát triển trên thế giới. 

✤   Dịch vụ vận chuyển vận tải container nội địa giá rẻ của saigoncontainer.vnsau nhiều năm hoạt động đã không ngừng phát triển và cải tiến. Thương hiệu của saigoncontainer.vn đã được phổ biến rộng rãi trong khắp thị trường.

✤   So với các loại hình vận chuyển khác thì vận chuyển hàng container nội địa của chúng tôi có nhiều ưu điểm hơn so với các loại hình vận chuyển khác như giá thành vận chuyển thấp, vận chuyển được hàng siêu trường, siêu trọng và những hàng hóa có khối lượng lớn, công kềnh, hàng hóa vận chuyển phong phú về chủng loại, mức độ an toàn cao hơn.

✤   Mục tiêu của chúng tôi là vận chuyển sản phẩm đúng hạn, nhanh gọn và đúng quy trình, giúp khách hàng tập trung tốt hơn trong công việc kinh doanh. Bảo đảm thời gian vận chuyển nhanh và đáp ứng tối đa yêu cầu về số lượng lớn container cần vận chuyển.

✤   Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên saigoncontainer.vn  nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và dày dặn kinh nghiệm, nhanh chóng xử lý mọi tình huống liên quan trong quá trình vận chuyển. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng về hàng hóa, chi phí cũng như thời gian vận chuyển một cách nhanh nhất.

✤ Chính sách hỗ trợ, tư vấn thường xuyên tạo cho khách hàng niềm tin hoàn toàn vào chúng tôi. saigoncontainer.vn cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý, cạnh tranh cùng hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển vận tải container nội địa giá rẻ, uy tín, chất lượng, sản phẩm dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất. Đem lại sự hài lòng và hợp tác ổn định cùng phát triển của quý khách hàng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Chúng tôi rất mong sự quan tâm và hợp tác của Quý Công ty, Trân trọng cảm ơn!

Hi vọng những gì chúng tôi mang đến cho bạn trong dịch vụ vận chuyển vận tải container nội địa giá rẻ sẽ làm hài lòng bạn. Và mong rằng trong một ngày không xa sẽ được hợp tác với bạn trong những hợp động vận chuyển container.

Trả lời