Bán container giá rẻ và những lợi ích mang lại cho nền kinh tế

Lĩnh vực bán Container giá rẻ của chúng tôi chủ yếu bao gồm các kích thước chính chủ yếu như:

– Bán container loại 10 feet: Đối với loại container này thường được ứng dụng làm các chốt bảo vệ ngoài trời vô cùng tiện lợi với nhiều trang thiết bị tiện dụng đảm bảo cho sinh hoạt.

– Bán container văn phòng 20 feet : Loại container này có giá container văn phòng 20 feet, giá container 20 feet cũ rất rẻ và phù hợp với túi tiền của doanh nghiệp và người lao động.

– Bán container loại 40 feet: Loại container này có diện tích là 30 m2. Có kích thước là 12m, chiều rộng là 2,5m, chiều cao là 2,6m.

Đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề, đội thợ công nhân cơ khí giỏi nhiều năm trong nghề. Chúng tôi không chỉ nhận thiết kế và thi công các công trình mang tầm cỡ lớn như: Nhà container, quán cafe container, quầy bán hàng di động…

Bán container cũ có rẻ thật như trên quảng cáo không?

  • Đã hình thành và phát triển được nhiều năm trong nghề cung cấp và bán các sản phẩm container. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng rất phù hợp với túi tiền của người lao động.

  • Có nhiều khách hàng đã băn khoăn rằng không biết doanh nghiệp nói bán container giá rẻ nhưng thực tế là có rẻ như vậy thật không hay chỉ quảng cáo như vậy.

  • Nhưng với nguồn hàng ổn định, nguồn nguyên liệu đầu vào được lấy tận gốc và do Thái Bình là tỉnh có mật độ dân số không đông đúc nên chúng tôi có mức chi phí nhân công và tiền thuê mặt bằng là tương đối rẻ hơn rất nhiều so với các công ty làm container được đặt tại các tỉnh thành phố lớn.

  • Nếu quý khách hàng có thể bớt chút thời gian thì chúng tôi có thể mời các bạn có thể ghé qua công ty chúng tôi, để chúng tôi có thể được phục vụ và giới thiệu tới các bạn về những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất.

  • Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm” chất lượng tốt giá thành hợp lý” đó chính là những yếu tốt tạo nên thương hiệu và sự bền vững với doanh nghiệp.

Bán container cũ dùng vào mục đích sử dụng không chỉ góp phần thúc đẩy nền kinh tế mà còn nâng cao cơ sở vật chất, giúp đời sống của con người được cải thiện.

– Dễ dàng vận chuyển và di chuyển tới nhiều vị trí công trình mà bạn muốn

– Dễ cải tạo và cải tiến sản phẩm

– Rất dễ chuyển đổi mục đích sử dụng như: từ container kho sang container văn phòng, container nhà ở,

– Nếu không muốn sử dụng nữa thì bạn có thể thanh lý một cách dễ dàng

– Đảm bảo đời sống làm việc và sinh hoạt của cán bộ công nhân viên, nâng cao cuộc sống của con người.

 

Trả lời